advertisement

ลูกค้าสุดงง แม่แพ้เห็ด จึงถามส่วนประกอบอาหาร เจอแม่วีนแตก ปิดร้านไล่


advertisement

        กรณีการให้บริการของร้านอาหาร ร้านบริการต่างๆ ที่ไม่เป็นมิตรหรือไม่เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า มีออกมาให้เห็นในโลกโซเชียลอยู่เป็นประจำ บ้างก็เกิดขึ้นจากตัวผู้ให้บริการ บ้างก็เกิดจากตัวลูกค้าเอง ซึ่งต้องพิจารณาเป็นกรณีๆไป ว่าใครเป็นฝ่ายผิด

       แต่สำหรับกรณีนี้ คงทำเอาหลายคนงง โดยเฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการ เพราะไม่รู้แม่ค้าอารมณ์เสียมาจากไหน เพียงแค่ถามเมนู และส่วนประกอบของอาหารว่ามีเห็ดหรือไม่ เพราะแม่ของเธอแพ้เห็ด ก็ทำให้แม่ค้าถึงกับฉุน แสดงพฤติกรรม คำพูดที่ไม่เหมาะสมออกมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าประสบการณ์อันไม่น่าประทับใจ ว่า….

       ครั้งสุดท้ายที่จะไปเหยียบร้านนี้ เรื่องมีอยู่ว่า เราพาแม่มากินข้าวร้านนี้ ตั้งใจมากินมากบ้านอยู่ขนส่งใหม่ แต่ขับรถมากินที่บ้านดู่ เข้าร้านปุ๊บบอกแม่ก่อนเลยว่า #เจ้าของร้านหน้าไม่รับแขกหน่อยนะ #หน้างอ แต่อาหารอร่อยมาก เรามาร้านนี้บ่อยเพราะอร่อยจริงๆ

       สั่งสเต็กหมู นางบอกหมด‼️ สั่งสลัดทูน่า นางบอกหมด‼️

       ก็ถามไปว่า แล้วมีอะไรบ้างคะ นางตอบก็มีหมดอะค่ะแล้วจะสั่งอะไรละค่ะ ‼️นางเริ่มไม่พอใจ ดูออก เราเดินไปถามนางหลังร้านว่า น้ำสลัดมีส่วนผสมของเห็ดไหมคะ #พอดีแม่แพ้เห็ด นางบอกไม่มีค่ะ พอเราเดินไปที่โต๊ะปุ๊บ #ได้ยินเสียงคนกรี๊ดดังมากมาจากหลังร้าน แล้วนางเอาถุงน้ำสลัดมาวางที่โต๊ะเราแล้วบอกให้แม่อ่านดูว่ามีเห็ดไหม แม่บอกไปว่าถ้าไม่มีส่วนผสมก็กินได้ค่ะ นางบังคับให้แม่อ่าน บอกให้อ่านๆๆดู

       จากนั้นนางก็พูดว่า #มึงออกไปเลยกูไม่ขายแล้ว #หงุดหงิดโว้ยย #เรื่องมากชิบหาย #ออกไปไม่ขาย #ปิดประตูใส่หน้าแม่เราปั้ง คือเวลาไปกินข้าวร้านไหน แม่จะถามตลอดว่ามีเห็ดไหม คือแพ้เห็ดไง ถ้ามีส่วนผสมของเห็ดแล้วไม่ได้ถาม แม่เราตายทำไง


advertisement


advertisement

       จากนั้นออกมานอกร้าน #นางก็ท้าทายว่าให้ถ่ายลงเฟสได้เลย #ถ่ายเห็นหน้าด้วยนะ #ถ่ายเลยๆ โอเคจัดให้ ดูรู้เลยว่านางจิตไม่ปกติแน่ๆ อารมณ์รุนแรงเกินไป น่ากลัวมาก ควรไปรักษอาการควบคุมอารมณ์ให้ได้ก่อนที่จะมาขายของ

       #ใครเคยโดนร้านนี้ทำแบบนี้ไหม #นี่แค่ส่วนนึงที่ถ่ายไว้ทัน เพราะตั้งตัวไม่ถูกช็อคมากกับพฤติกรรมนาง [ads]

 เจอแม่วีนแตก ปิดร้านไล่


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

ปิดเพจปิดเฟสนี้แล้ว 


advertisement

          หากถามเพียงแค่นี้แล้วโดนแม่ค้าวีนใส่ขนาดนี้ ก็คงจะไม่มีใครรับได้อย่างแน่นอนค่ะ แต่ทางร้านก็ได้มีการโพสต์ขอโทษลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก เทเบิล เทนนิส 


advertisement