advertisement

ลูกค้าโวย สั่งสาย HDMI ความยาว 1 เมตร ที่ได้แค่ 39 ซม.


advertisement

          กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับ กรณีทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก  Dekka Polo ได้โพสต์ภาพรีวิวจากลูกค้าท่านหนึ่งที่ได้สั่งซื้อสาย HDMI ความยาว 1 เมตร แต่ลูกค้าโวยลั่น โดยได้โพสต์ระบุว่า…

        กำลังจะสั่งสาย HDMI ไปเจอลูกค้าคอมเมนต์ร้านนี้ สั่งสายยาว 1 เมตร ได้มา 39 เซนติเมตร สรุปผมจำผิดตลอดเลยใช่ไหมครับว่า มันคือเซนติเมตรไม่ใช้นิ้ว ร้านก็โดนลดดาวไป  

        สั่ง 1 เมตร ไป แต่ได้มา 39 ซม. ลองไปคิดมาใหม่อีกรอบนะคะง่า 1 เมตรเท่ากับกี่เซนติเมตร ไม่อยากส่งไปส่งกลับ เพราะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ต้องรีบใช้ของ ที่ยังใจดีให้ดาวเพราะของมันใช้ได้ กับส่งมาเร็วนะ ส่วนคะแนนที่เหลือที่หักดาวเพราะความไม่ละเอียดรอบคอบค่ะ 


advertisement

        ล่าสุด ทางร้านได้อธิบายให้ลูกค้าได้เข้าใจถูกต้องแล้ว เพราะด้านที่ลูกค้าคิดว่ายาว 39 เซนติเมตร นั้น จริง ๆ หน่วยของมันคือนิ้ว ด้านที่เป็นเซนติเมตรจริง ๆ อยู่ตรงที่เลข 100 ซึ่ง 100 เซนติเมตร เท่ากับ 1 เมตร ถ้าต้องการความยาวมากกว่า 1 เมตร สามารถติดต่อสอบถามทางร้านได้ก่อนสั่งซื้อ [ads]

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement


advertisement

ลูกค้าไม่รู้จริงๆ 

ฮาๆ 


advertisement

           ไม่รู้ว่าตอนนี้ลูกค้ารู้ตัวหรือยังว่าดูดผิด ไปดูหน่วยนิ้ว 39 นิ้วก็เท่ากับ 100 ซม. อย่าหาทำ โวยร้านให้ 1 ดาว ทำเอาร้านเสียหายไปเลย ฮาๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Dekka Polo 


advertisement