advertisement

ลูกค้าโวย ขนส่งชื่อดัง ทำกล้วยไม้หายไป 20 กิ่ง ไร้การรับผิดชอบ


advertisement

      เป็นเรื่องราวร้องเรียนออกมาให้เห็นเป็นประจำ สำหรับกรณีของบริษัทขนส่งสินค้า ที่หลายครั้งเกิดความผิดพลาด และบางครั้งลูกค้าก็ไม่ได้รับการรับผิดชอบจากทางบริษัท ทำให้เป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้นเป็นประจำ

       อย่างล่าสุด ก็มีประเด็นออกมาอีกแล้ว เมื่อลูกค้าท่านหนึ่งได้ส่งดอกกล้วยไม้ไปกับทางบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ปรากฏว่าของหายเป็นจำนวนมาก แต่กลับไร้การรับผิดชอบจากทางบริษัท โดยเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า…

        "มีมาให้เห็นเรื่อยๆ กับบริการของขนส่งที่ของหาย มันหายไปไหนหายได้อย่างไรตกหล่นกลางทางอ่ออ ภาพลักษณ์ขององค์กร จะดูดีหรือจะดูแย่ ก็คงอยู่ที่คำตอบที่ให้กับผู้บริโภคใช่ไหมมม

       คิมเรามีเรื่องไห้ช่วยตามไห้เราหน่อยเรี่องมียุว่าเราส่งกล้วยไม้จากเพชรบูรณ์ไปไห้น้องสาวเราที่ตราดด้วยขนส่งนิ่มเอ็กเพรสเค้าก็บอกเราแล้วว่าไม่รับประกันความเสียหายแต่ปรากฏว่ากล้วยไม้เราหายไป20กิ่งเราไปตามที่บริษัทก็บอกไห้คุยกับหัวหน้าเราก็โทรคุยเค้าก็อ้างนู้นนี่นั่นสารพัดบอกว่าจะทำเรื่องเครมไห้เราส่งของไปตั่งแต่วันที่7/7/63จนทุกวันนี้โทรไปไม่รับจร้าช่วยเราหน่อยไม่รุจะทำยังไงแล้ว ไม่รับประกันความเสียหายเราไม่ว่าแต่นี่ของเราหาย โทรไปยังไงก็ไม่รับ"


advertisement

ภาพตอนส่งของไป [ads]


advertisement

พอของถึง


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

       หากของชำรุดเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบก็พอจะเข้าใจได้ แต่หากของหายไปอย่างไร้ร่องรอยเช่นนี้ ก็คงจะต้องสืบหาสาเหตุกันด้วยค่ะ ว่าของหายไปได้อย่างไร

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel 


advertisement