advertisement

วิจารณ์ยับ เทศบาลบางปู บังคับพนักงานรวมตัวทำหน้ากากอนามัย ยอด 1แสนชิ้น


advertisement

        ในตอนนี้ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ต่างมีการประกาศมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการงดการรวมตัว ปิดสถานที่ที่มีการเสี่ยงติดเชื้อ งดการทำกิจกรรมต่างๆที่ต้องมีการรวมตัว ชุมนุม รวมไปถึงขอความร่วมมือให้หยุดทำงานอยู่ที่บ้าน

        แต่ล่าสุด มีภาพของบรรดาบุคลากรของเทศบาลบางปู สมุทรปราการ ที่ถูกบังคับให้มาทำหน้ากากอนามัย ยอด 1 แสนชิ้น โดยเฟซบุ๊กเพจ สายสืบออนไลน์ V2 ได้ออกมาเผยภาพ พร้อมรายละเอียด ว่า…

       โรงงานนรกในหน่วยงานราชการ ทำไปเพราะต้องหัวหน้าหน่วยงานอยากเอาหน้า

       #ช่วยแชร์ให้ทีก่อนทีสมุทรปราการจะมียอดคนติดโควิทเพิ่มอีกพันคน !!!!

       เทศบาลบางปูสมุทรปราการบังคับให้พนักงานนั้งรวมตัวกันทำหน้ากากผ้ายอด1แสนชิ้น (เยอะขนาดนี้ทำไมไม่จ้างโรงงานเย็บ) ป่วยห้ามลา มีเชคชื่อเช้า บ่าย เย็น 08.00-18.00 น. จ – อ ให้ทำทุกวันถึงสิ้นเดือนมีนาคม ความรับผิดชอบต่อสังคมไม่มี

       #มีงบเยอะจะทำแจกก็ควรจ้างโรงงานใช้เครื่องจักรทำ! #รวมตัวกันทำแบบนี้ติดโรคมาก็ฉันก็ไม่มีเงินไปตรวจถ้าฉันติดครอบครัวฉันก็ต้องติดแล้วก็แพร่กันอีก #นายกควรห่วงลูกน้องมากกว่านี้ทุกคนมีครอบครัวใครก็รักตัวเองมองลูกน้องให้เป็นลูกคุณบ้างก็ดี. #เทศบาลบางปูสมุทรปราการ

       "ถ้าฉันเป็นโควิท19 ก็ต้องมีคนเป็นอีกเพียบ"


advertisement


advertisement

       ตอนนี้ฉันไอจนเจ็บปอดมีอาการเหมือนคนเป็นโรคโควิท19 แต่ฉันคงไม่มีเงินไปตรวจ และฉันถูกบังคับให้มาทำงานทุกวัน" ขอความเห็นใจได้ที่ไหนบ้าง ??? ฉันไม่อยากติดโรค แต่ก็ไม่อยากตกงาน ฝืนใจอดทนมาหลายวันแล้ว กลับไปบ้านก็ป่วย ปวดตัวมาก มีทั้งคนไอ คนจามข้ามหัวแพร่เชื้อโรคกันไปมา "ในขณะที่รัฐเค้าไม่ให้รวมตัวกัน ปิดห้าง ปิดตลาด ปิดโรงเรียน ปิดทุกอย่างที่ให้อยู่บ้านเพื่องดระบาดและเสี่ยงโรค แต่ฉันต้องอยู่แออัดกับคนให้ห้องหลายร้อยคนแบบติดกัน"

โรงงานนรกชัดๆ 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

ติดเชื้อโควิด-19 มา จะคุ้มไหม 


advertisement

       คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เป็นการบังคับรวมตัวกันหรือไม่ ซึ่งอาจจะเป็นการฝ่าฝืนมาตรการการควมคุมการแพร่ระบาดของโรค

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สายสืบออนไลน์ V2 


advertisement