advertisement

สาวเติมน้ำมัน เห็นราคา 2,300 แพงผิดปกติ เลยลงไปดูถึงรู้สาเหตุโวยลั่นปั๊ม


advertisement

        เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน สำหรับ น้ำมัน ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ใช้รถเดินทางไปทำงานในแต่ละวัน ต้องรับมือกับสถานการณ์ราคาน้ำมันแพงขึ้น ภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนต้องเพิ่มขึ้น จากราคาต้นทุนของราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกที่ผันผวนแล้ว ยังมีปัจจัยอะไรที่ทำให้รัฐยังไม่สามารถบริหารจัดการราคาเชื้อเพลิงได้มากนัก ราคาปรับขึ้นถี่มากในแต่ละเดือน  

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Prapaphan Kaewpa  ได้โพสต์ภาพพร้อมกับเรื่องราวที่ได้ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง แล้วสงสัยว่าทำไมเติมน้ำมันวันนี้ราคาแพงผิดปกติไปมากจัง ก็นึกว่าน้ำมันแพงขึ้นแต่ที่ไหนได้ เห็นแล้วโวยลั่นปั๊ม โดยได้โพสต์ระบุว่า…

       เอะใจเดินลงมาดูทำไมวันนี้เติมหลายตังค์วะ นึกว่าน้ำมันขึ้นราคา ที่ไหนได้ให้เติมเต็มถัง มรึงเล่นซะล้นถังเลย แถมเดินมาเก็บเงินแล้วจากไปอย่างเงียบๆ ไอ้เวร..โวยไปหนึ่งยก ไม่อยากใจร้ายแต่เช้าจริงๆ 


advertisement

       นึกว่าน้ำมันขึ้นราคา ทำไมวันนี้เติมน้ำมันเติมถัง แล้วแพงมากจนน่าสงสัย ก็เลยเดินลงไปดูถึงได้รู้สาเหตุ พนักงานเติมน้ำมันล้นถังไปเยอะมาก 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement


advertisement

จ่ายตังค์ให้แต่ขอโวยหน่อย โมโหตรงที่มันไม่บอกนี่แหละ โชคดีที่เดินลงไปดู 

อกเรียกผู้จัดการมา เด็กบอกผู้จัดการมา 9 โมง โอเคพี่รอ พี่ไม่เลื่อนรถออกนะ 


advertisement

             โชคดีที่เจ้าของรถลงไปดู เด็กปั๊มเติมจนล้นถังแต่ว่าไม่บอกลูกค้า ตีเนียนเก็บเงินค่าน้ำมัน แพงเกินจนเจ้าของลงไปดูไม่งั้นคงจะโดนเด็กปั๊มตีเนียนไม่รับผิดชอบที่เติมล้นแล้ว 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Prapaphan Kaewpa  


advertisement