advertisement

ส่องคฤหาสน์ แอนโธนี่ เดวิส ยอดนักบาส NBA มูลค่า 221 ล้านบาท


advertisement

      ถ้าหากว่าคุณอยู่ในวงการบาสเกตบอล คงจะรู้จัก แอนโทนี่ เดวิส ผู้เล่นที่ตอนนี้ถือว่าเป็นนักบาสเกตบอลที่ดีที่สุดอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว อายุ 27 ปี ความสูง 2.08 เมตร มีพลังในการกระโดดที่ไม่ธรรมดา ตอนนี้เป็นยอดนักบาสเกตบอลของ แอลเอ เลเกอร์ส ไปแล้ว 

      วันนี้เราจะพาไปส่องบ้านหลังใหญ่ของ แอนโทนี่ เดวิส ที่ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกถึงกับร้องว้าวนี่มันบ้านใช่ไหม ทำไมมันใหญ่โตอลังการขนาดนี้ เป็นคฤหาสน์หลังนี้สร้างขึ้นเมื่อปี 1996 ตกแต่งด้วยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน บนเนื้อที่ขนาด 16,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใน เวสต์เลค วิลเลจ ในย่านลอสแอนเจลิส ห่างจาก สแต๊ปเปิ้ล เซนเตอร์ สนาม เหย้าของต้นสังกัด 50 กิโลเมตร  

        แอนโทนี่ เดวิส ได้ตัดสินใจซื้อ ด้วยราคา 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 221 ล้านบาท) เมื่อปี 2018 คฤหาสน์หลังนี้มีห้องโถงขนาดใหญ่ เดินขึ้นบันไดโค้งสู่ชั้นสองนั้น ประกอบด้วย 5 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ รวมถึงมีห้องชุดขนาดใหญ่หลายห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนใช้งานได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีห้องทำงานขนาดใหญ่ที่ทำจากไม้ด้วย และยังมีห้องชมภาพยนตร์สุดหรูหราที่รองรับผู้ชมได้ 8 ที่นั่ง


advertisement
7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 


advertisement
หน้าบ้าน 

ภายใน 


advertisement


advertisement
หรูหรา [ads]

ห้องทำงาน 

โรงหนัง 

       นอกตัวบ้าน ยังมีสระว่ายน้ำสปาขนาดใหญ่หน้าบ้านที่มีมูลค่าในการก่อสร้างสูงถึง 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 42 ล้านบาท) มาพร้อมกับสไลเดอร์คู่ใหญ่ที่เชื่อมต่อกับดาดฟ้าบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน และพิเศษุดๆ มีโรงยิมสนามบาสเกตบอล ภายในตัวบ้านสำหรับให้เจ้าตัวได้ฝึกซ้อมชู๊ตลูกได้เมื่อต้องการ โรงจอดรถขนาดใหญ่ 5 คัน มีระบบพลังงานแสงอาทิตย์ด้วย

โรงยิมสนามบาสเกตบอล

        เป็นคฤหาสน์หลังงาม ใหญ่โตอลังการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว มูลค่ามากกว่า 221 ล้านบาท ทั้งภายในบ้าน นอกบ้านจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมาก 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement