advertisement

หนุ่มวารินชำราบ ดวงเฮง ถูกรางวัลที่หนึ่ง 12 ล้านบาท


advertisement

       ผ่านพ้นไปอีกงวดแล้วล่ะค่ะ สำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ส.ค. 62 ซึ่งราลวัลที่หนึ่ง เลขที่ออก 775476 รางวัลเลขหน้าสองตัว เลขที่ออก 912 149 รางวัลเลขท้ายสามตัว เลขที่ออก 563 580 และรางวัลเลขท้ายสองตัว เลขที่ออก 89

       และในงวดนี้ก็มีผู้โชคดี กลายเป็นมหาเศรษฐีในชั่วข้ามคืนอีกตามเคย โดยในครั้งนี้เป็นชาวอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี โดยเฟซบุ๊กเพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้เผยโฉมหน้าผู้โชคดี ถูกรางวัลที่หนึ่ง 12 ล้านบาท พร้อมระบุว่า…

       "คนคำขวาง อ.วารินชำราบ ถูกรางวัลที่ 1 โอ้ว เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 16 ส.ค.2562 นายอุดม จำปา อายุ 39 ปี หมู่ 6 ต.คำขวาง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พร้อมภรรยา นางหนูกูล หลักคำ อายุ 38 ปี เดินทางเข้าแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.พงษ์นรา มาวงศ์นอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา จ.นครนายก เพื่อให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2562 หมายเลข 775476 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท 


advertisement

       นายอุดม กล่าวว่า เป็นผู้รับเหมารายย่อยมาสร้างวัดแห่งหนึ่งอยู่ที่ หมู่ 7 ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อคืนวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงมากอด ซึ่งก่อนหน้านี้ฝันลักษณะนี้จะมีโชคเคยถูกเลขท้าย 2 ตัว มาแล้ว พอรุ่งเช้าออกมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม หน้าร้านสะดวกซื้อตลาดชะอม อ.แก่งคอย เห็นแม่ค้าตั้งแผงขายลอตเตอรี่อยู่หน้าร้าน จึงซื้อเลขที่ชอบจำนวน 5 ใบ มี 2 ใบ ลงท้าย 76 หลังหวยออก หยิบออกมาตรวจดู พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ด้วยความตื่นเต้นดีใจ ขอยืมรถกระบะหัวหน้าให้เพื่อนคนงานด้วยกันขับพามาแจ้งความ ส่วนเงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้ ปลูกบ้าน และซื้อบ้านไม้น็อกดาวน์แทนกุฏิ ถวายวัด เพราะวัดที่มาสร้างยังไม่แล้วเสร็จ ยืนยันว่าจะยังประกอบอาชีพรับเหมาต่อไป"

        ถึงจะกลายเป็นมหาเศรษฐีแล้ว แต่อาชีพที่มีอยู่ก็ยังคงดำเนินต่อไป มีเงินเพิ่มเข้ามาทุกวัน ซึ่งก็เป็นความคิดที่ดีจริงๆค่ะ ต้องขอแสดงความยินดีกับมหาเศรษฐีคนใหม่ด้วยนะคะ


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี


advertisement