advertisement

หนุ่มเขมรทำงานอยู่ไทย 10ปี ดวงดีถูกรางวัล 12ล้าน เป็นเศรษฐีแล้ว


advertisement

       ผ่านพ้นกันไปอีกหนึ่งงวดแล้วค่ะ สำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ส.ค. 62 สำหรับผลการออกรางวัลที่หนึ่ง เลขที่ออก 453522 รางวัลเลขหน้าสามตัว เลขที่ออก 617 261 รางวัลเลขท้ายสามตัว เลขที่ออก 457 013 และรางวัลเลขท้ายสองตัว เลขที่ออก 81

        แต่งวดนี้พิเศษกว่างวดอื่นๆค่ะ เพราะนอกจากจะมีคนถูกรางวัลมากมาย ทั้ง 12 ล้าน 30 ล้านแล้ว งวดนี้ยังมีหนุ่มจากประเทศเพื่อนบ้าน ถูกรางวัลที่หนึ่ง ถึง 12 ล้านบาทอีกด้วย ซึ่งชายรายนี้คือ นายโซพลารา ดา (SOPHALA DA) อายุ 40 ปี สัญชาติกัมพูชา ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 1 ธ.ค. 62 เลข 453522 จำนวน 2 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่หนึ่ง 12 ล้านบาท เข้าแจ้งเพื่อบันทึกเป็นหลักฐานต่อ ร.ต.อ. เริงศักดิ์ เพชรเขียว รองสว. (สอบสวน) สน.แสมดำ

นายโซพลารา ดา หนุ่มเขมร 


advertisement

      นายโซพลารา กล่าวว่า ตนเข้ามาเป็นคนงานก่อสร้างในประเทศไทย 10 กว่าปี เริ่มทำงานตั้งแต่ค่าแรงวันละ 75 บาท ก่อนหวยออกได้ฝันถึงอาที่บวชเป็นพระอยู่กัมพูชา ซึ่งมีอายุ 54 จึงได้ไปซื้อล็อคเตอรี่กับคนรู้จักที่มาขายประจำแถวที่พักย่านบางขุนเทียน พอที่แผงมีล็อตเตอรี่เลขหน้า 45 ซึ่งเป็นเลขตรงกับที่ตนชอบ และใกล้เคียงกับอายุหลวงอาพอดี หลังจากนี้จะทำงานในไทยต่อไป เพราะคนไทยใจดี ส่วนเงินจะนำไปปลูกบ้านที่กัมพูชา และนำไปทำบุญต่อไป

       งวดนี้ไม่ใช่แค่คนไทยที่กลายเป็นมหาเศรษฐี แรงงานจากประเทศเพื่อนบ้านก็ดวงดีกลายเป็นมหาเศรษฐีเช่นกัน ดวงดีดวงเฮงสุดๆเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com


advertisement

advertisement