advertisement

หนูเล็ก เผยแล้ว ดราม่าแขวะหนูแหม่ม ไม่มีลูกไม่เข้าใจ หลังสติแตกกลัวติดเชื้อ


advertisement

      จากกรณี หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ออกมาอัดคลิปปล่อยร้องไห้เผยว่าได้ นั่งอยู่ข้าง แมทธิว ดีน ขณะมาร่วมรายการเสือ สิงห์ กระทิง ซ่า ก่อน แมทธิว ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กลัวติดเชื้อ ห่วงลูกจะอยู่ยังไง จนกลายเป็นกระแสดราม่า และหลังจากนั้นหนูเล็ก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ตอกกลับเพื่อนดาราว่าจิตอ่อน หลายคนมองว่าเป็นหนูแหม่ม เพราะหนูแหม่ม ได้เข้ามาคอมเม้นต์ว่าๆ สติๆ 

โพสต์คลิปร่ำไห้กลัวติดเชื้อ 

       ล่าสุด หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการทุบโต๊ะข่าว เกี่ยวกับเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมา โดยได้เผยว่า…


advertisement

       กรณีออกมาอัดคลิปร้องไห้หลังรู้ข่าวว่า แมทธิว ดีน ป่วยโควิด 19 และเจ้าตัวเพิ่งร่วมงานกันไปไม่นาน เบื้องต้นเจ้าตัวได้ไปตรวจผลคือไม่พบว่าติดเชื้อ ยอมรับว่าพอรู้ว่าพี่แมทธิวติดเชื้อ จึงทำให้สติหลุดจริงๆ อันดับแรกที่นึกถึงคือลูก กลัวว่าถ้าต้องกักตัว 14 วัน แล้วลูกจะอยู่อย่างไร 

        หนูเล็ก เผยอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนับเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ ยอมรับทุกคำติ จะนำมาปรับปรุงตัว ยืนยันว่าไม่ได้โกรธพี่แมทธิว และก็ได้มีการโทร. ไปขอโทษพี่แมทธิวและลิเดียแล้ว ส่วนเรื่องที่ถูกวิจารณ์กรณีเขียนข้อความแขวะพี่หนูแหม่ม สุริวิภา ที่เข้ามาคอมเมนต์เตือนสติ ยืนยันว่าไม่ได้หมายถึงพี่หนูแหม่ม เพราะส่วนตัวเคารพและนับถือมาก ทุกครั้งที่มีปัญหาพี่เขาก็จะยื่นมือมาให้คำปรึกษาตลอด รู้ว่าเขาเอ็นดูและรักเรามาก และก็ได้โทร. ไปขอโทษพี่หนูแหม่มแล้วเช่นกัน


advertisement


advertisement

        ก็ได้ออกมาเพื่อนๆ ร่วมวงการ เพราะความสติหลุดของตัวเองที่ทำให้แตกตื่นกันไปหมด ด้วยความเป็นห่วงลูก และที่แขวะกลับไม่ใช่หนูแหม่ม สุริวิภา อย่างแน่นอน 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement