advertisement

หมอช้าง เผย 3 ราศีนี้ ช่วงเดือน พ.ค. จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน


advertisement

      ถ้าหากพูดถึงเรื่องความเชื่อพวกดวงชะตาราศี เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล หลายคนก็มักจะเช็กดวงชะตาอยู่บ่อยๆ เพราะเชื่อว่าดวงราศีมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อง วันนี้เราจะพาไปเช็กดวงกับ หมอช้าง อาจารย์ทศพร ศรีตุลา ที่ได้ออกมาเผย 3 ราศี จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน เดือน พ.ค. เป็นเดือนแห่งรายได้ของชาวราศี ดังต่อไปนี้  

      ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค. 

      เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องการเงินมากที่สุดใน 12 ราศีเลย แต่ต้องย้ำ ในเดือนพฤษภาคมนี้ มีโอกาสในเรื่องของรายได้ รายได้พิเศษ รายได้จรทั้งหลาย จะทยอยเข้ามา เรียกว่าคุณจะเห็นเป็นตัวเงินเลย หรือสิ่งที่คุณเคยลงทุนแล้ว ได้เงินปันผลส่วนแบ่งมาในช่วงนี้ หรือนักลงทุนที่ชอบเสี่ยงทั้งหลาย ราศีกรกฎเป็นราศีที่มีโชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝันด้วย โดยเฉพาะกลางเดือนเป็นดวงดาวโชคลาภก็ดี จัดเต็มไปเลยในเดือนนี้

      ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

      งานล้นมือ แต่เงินทองเยอะตามไปด้วย งานหนักเหนื่อยต้องทำต้องรับผิดชอบ อาจจะเหนื่อยกว่าปกติแต่ไม่เหนื่อยฟรี มีโอกาสในเรื่องของรายได้ งานล้นเงินเยอะ ยิ่งได้มาก ใครที่เกิดในราศีสิงห์ หลายคนอยากเหนื่อย เพราะดีกว่าอยู่ว่างๆ ย้ำนะครับว่าไม่ใช่เรื่องของการเสี่ยงโชค แต่จะเป็นเรื่องของน้ำพักน้ำแรงมากกว่า

      ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

      มีเกณฑ์ได้เงินก้อน ดวงการเงินมีข่าวดี จังหวะดวงดาวมีความมั่นคงเข้ามา ใครอยากเจรจาค้าขาย ขายบ้านขายคอนโด อาจจะมีโอกาสดีมีข่าวดีเข้ามา ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้เงินก้อนโตเข้ามา มีกำไรเข้ามามากขึ้น [ads]


advertisement


advertisement

      3 ราศีนี้ จะมีข่าวดีเรื่องการเงิน เดือน พ.ค. เป็นเดือนแห่งรายได้ ไม่ว่าจะดวงเสี่ยงโชค หรือว่าทำงาน ค้าขายขึ้นรายได้ดี ขอให้เฮงๆ ปังๆ ทุกราศีแล้วกันนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement