advertisement

หมอลักษณ์ เผยเลขเด่น 16 เมษา พร้อม 4 ราศีชีวิตจะปังสุด ปี 64


advertisement

        เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลสำหรับเรื่องของดวงชะตาราศี คนที่เชื่อก็จะเช็กจะดูดวงชะตาราศีอยู่เรื่อยๆ เพราะว่าดวงแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระวัง

        ล่าสุด ทางด้าน หมอลักษณ์ ราชสีห์ ได้ทำนายดวงชะตาในรายการ 3 แซ่บ โดยได้เผย 4 ราศี ที่จะสุดปังในปี 2564 ได้แก่ราศีใดบ้างไปเช็กันเลย 

        ราศีธนู ใน 2 ปีจากนี้ถ้าไม่รวยก็อย่าหวัง มันยากเหลือเกิน เพราะ2ปีนี้จะสตรองเรื่องเงิน ทำมาหาได้ รุ่งเรือง มั่งคั่งได้ ต้องรุก ต้องลุย สุดกำลัง 

        ราศีมังกร ต้องย้าย เปลี่ยน ยุบ เลิก เริ่มต้นหลัง 29 มี.ค.เป็นต้นไป ปี2564 , 2565 ดีแน่นอน

        ราศีมีน เป็นเสือนอนกินที่สามารถพลิกชีวิต เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสดีๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง

        ราศีตุลย์ มีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ เข้ามา สงกรานต์จะมีงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่เกิดขึ้นทำให้ดีที่สุด จะรุ่งโรจน์ การเงิน รายได้ ผลประโยชน์ มี.ค-พ.ค. เงินทองไหลมาเทมา 


advertisement


advertisement

      ส่วนราศีที่ต้องระวัง ราศีกรกฎ ดาวเสาร์เล็งชะตา ระวังสุขภาพมากที่สุด อาจป่วยด้วยโรคกระดูก โรคฟัน ภายในทั้งหมดต้องดูแล การมีหุ้นส่วนต้องระวัง

      สำหรับ 2 ราศีดูเหมือนจะน่ากลัวแต่ดวงพลิกล็อก คือ ราศีพฤษภ , ราศีพิจิก 

       ราศีพฤษภ ราหูทับมีเคราะห์ หมอดูทั่วไปมักจะทายว่าร้าย แต่มีข้อยกเว้นว่า ต้องดิ้นรนต่อสู้ ต้องแข่งขันแล้วดี จากร้ายกลายดีเลย

     ราศีพิจิก ราหูเล็งชะตา เข้าพฤษภมาเล็งพิจิก ต้องเลิกกับคู่ มีปัญหาธุรกิจ แต่มีกฎเกณฑ์ว่า ถ้าซวยมาก่อน ตกงานมา หลังจากนี้ก็จะดีแล้ว ถ้ารู้ว่าดวงจะมีปัญหาต้องบริหารจัดการดวงเราเอง อย่างบอกว่าหุ้นส่วนจะไม่ดีต้องจัดการให้ดี

       เลขมงคล หมอลักษณ์ ตอบว่า เลขมงคลประจำวันที่ 16 เม.ย. 64 ดาวที่โดดเด่นดาวมฤตยู เลข 0 ดาวอาทิตย์เลข 1 ดาวศุกร์ เลข 6 ดาวพุธ เลข 4 เป็นดาวที่เกาะกลุ่มกันในราศีเมษที่โดดเด่น และยังมี พระจันทร์ พระราหู คลอเคลียกัน คือเลข 2 กับ 8  

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

         เป็น 4 ราศีที่จะชีวิตปังมากในปี 2564 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องงาน ชีวิตพลิกผันไปในทางที่ดีขึ้น เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลกันด้วยนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Polyplus Entertainment


advertisement