advertisement

อีกมุมสวนดราม่า ไรอัล ไมค์หมดหนี้ แชม์ 181 สมัย จะอยู่จนรายการเจ๊งเลยเหรอ?


advertisement

        ในวงการประกวดร้องเพลง รายการทีวีตอนนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้ สำหรับ ไรอัล ไมค์หมดหนี้  เป็นขวัญใจหลายๆ บ้านไปแล้วตอนนี้ พ่อแม่ปู่ย่าตายาย ถึงเวลา 18.00 น. เป็นต้องเปิดทีวีเพื่อดูรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค ทุก ๆ วันจันทร์-วันศุกร์ ทางช่อง Workpoint 23 เพื่อฟังเพลงเพราะ ๆ ที่ผู้เข้าแข่งขันงัดความสามารถมาร้องกัน 

         โดยในตอนนี้ ผู้ชนะที่สุดแสนจะยาวนานคือ ไรอัล ซึ่งครองแชมป์มาทั้งสิ้นแล้วเกือบ 180 สมัยแล้ว นตอนล่าสุดเผยแพร่เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะเอาชนะคู่แข่งสู่การเป็นแชมป์ 181 สมัยได้ในที่สุด พร้อมเงินสะสม 4.8 ล้านบาท   

        จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ว่า ไรอัล ไมค์หมดนี้ จะอยู่จนรายการเจ๊งไปเลยไหม จะไม่ยอมให้คนอื่นชนะเลยหรือไม่ เงินรางวัลเกินหนี้ไปแล้ว ต่างๆ นานา 


advertisement

         คิดเหมือนกันครับ คือร้องเพราะ แค่แบบเพราะอ่ะ เพราะเฉยๆ ไม่ได้กินใตอะไรเท่าไหร่ถ้าเทียบกับแชมป์ในรายการอื่นในหมวดเพลงลูกทุ่งด้วยกัน ยังงงอยู่เลยว่าอยู่มาได้ไงขนาดนี้ ตัดโอกาสคนอื่นมากเลย 

พ่อเปิดดูทุกวัน ก็เจอกูบ่นทุกวัน 555 เอาจริงๆ น่าจะถอนตัวเองได้แล้วนะ ไม่ต้องรอให้แพ้หรอก 


advertisement


advertisement

        ล่าสุด อีกมุมของแฟนคลับของ  ไรอัล ไมค์หมดหนี้  ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า  ไม่ใช่ความผิดของไรอัล เพราะเจ้าตัวเก่งจริงเลยไม่แพ้ใคร และสามารถครองแชมป์มาได้นานขนาดนี้ และเมื่อวาน (6 มิถุนายน 2565) ที่ผ่านมา ทางเพจรายการ ไมค์หมดหนี้ ได้มีการโพสต์เปิดเรื่องราวในมุมน่าชื่นชมของไรอัล นั่นก็คือไรอัล ได้บริจาคเงินให้มูลนิธิต่าง ๆ จำนวน 290,052 บาท และด้วยความน้ำใจงาม ยังได้บริจาคเงินให้ผู้ท้าชิงอีกด้วย ซึ่งยอดตอนนี้ 1,225,089 บาทแล้ว เรียกว่าทั้งมีความสามารถ ทั้งจิตใจดีจริง ๆ  

ได้บริจาคเงินให้ผู้ท้าชิง ซึ่งยอดตอนนี้ 1,225,089 บาทแล้ว  


advertisement

เป็นแชมป์ 181 สมัยแล้ว  

        ก็ด้วยความสามารถจริงๆ ที่ทางกรรมการในรายการตัดสินว่ายังไม่มีผู้เข้าแข่งขันที่สามารถชนะไรอัลได้ในตอนนี้ เป็นการตัดสินของคณะกรรมการ มองอีกมุมแฟนๆ ก็จะได้ฟังเพลงเพราะๆ จากไรอัลในรายการไปนานๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไมค์หมดหนี้ 


advertisement