advertisement

อู๊ด เป็นต่อ กลุ้มบ้าน 10 ล้าน เจอปัญหาน้ำรั่วไม่รู้จบ


advertisement

        ช่วงหน้าฝนเป็นอีกหนึ่งช่วงที่บ้านของคุณอาจจะมีปัญหาให้เห็นได้ มีจุดไหนที่รั่วที่ซึม หรือว่าอาจจะมีปัญหาหนักกว่านั้นให้ปวดหัว อย่างล่าสุด ทางด้าน อู๊ด เป็นต่อ ก็ได้โพสต์คลิปผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว กับปัญหาที่กำลังขึ้นกับบ้านราคา 10 กว่าล้าน ที่ซ่อมมาแล้วไม่รู้กี่รอบ ทั้งที่มาอยู่ได้ยังไม่ถึง 2 ปี ล่าสุดรั่วลงมาจากเพดาน ไหลหนักราวกับน้ำตกกลางบ้าน โดยได้โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า…..

บ้านราคา 10 กว่าล้านซ่อมไม่รู้กี่รอบ ภัสสร-เรียบวงแหวน รามอินทรา

รั่วลงมาจากเพดาน


advertisement

ไหลหนักเลย 

แบบนี้ก็ไม่ไหว 


advertisement


advertisement

ปวดหัวเลย 

ซ่อมแล้วซ่อมอีก 


advertisement

หลังคาที่มีน้ำรั่วลงมาจากเพดาน ไหลหนักราวกับน้ำตกกลางบ้าน จนคนในบ้านต้องช่วยกันเข้ามาซับน้ำที่ไหลนองอยู่เต็มพื้น 

       อยู่บ้านมาประมาณ 1 ปีกว่าๆ ไม่ถึง 2 ปี น้ำรั่วเป็น 10 ครั้งแล้ว ทุกอย่างปกติ ตอนตรวจเช็ก รับบ้านเช็กบ้าน เรื่องไฟ เรื่องฝ้า เรื่องน้ำรั่วไม่ได้เพิ่งจะรั่ว น้ำรั่วมานานแล้ว เป็นมานานมาก เวลาไปแจ้งกับโครงการ เขาก็ให้คนมาตรวจสอบ แต่พอฝนตกอีกก็กลับมารั่วอีก คนอยู่บ้านมันก็เครียด มันก็นอยด์นะ เพราะราคาบ้าน 10 กว่าล้าน

      เราอะลุ่มอล่วยมาตลอด น้ำซึมเล็กๆ น้อยๆ เราก็ให้เขาตรวจผ่านนะ เราถือว่าเราไม่ได้เป็นคนเข้มงวดขนาดนั้น แต่พอมาจุดนี้มันไม่ไหวจริงๆ ไม่ต้องถึงขนาดราคาบ้าน 10 บ้านหรอก บ้านคนอื่นที่ 5-6 ล้านเจอแบบนี้เขาก็โวยกันทุกคนนั่นแหละ น้ำรั่วแบบน้ำตกขนาดนั้น

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

       บ้านหลังราคา 10 ล้านบาท เจอปัญหาแบบนี้มาตลอด ซ่อมแซมมาหลายครั้ง แต่ก็ยังเจอปัญหาอีกตามเคย บ้านหลังราคา 10 ล้าน ไม่ควรเจอปัญหาแบบนี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก pentor.aood 


advertisement