advertisement

อ้อนสามีทำครัวในงบ 15,000 ผลที่ออกมาสวยโดนใจ ต้องมีรางวัลให้แล้ว


advertisement

       ห้องครัวในฝันของคุณเป็นแบบไหน แต่งสไตล์โมเดิร์น วินเทจ ลอฟต์ มินิมัล หรือเรื่องขนาดต้องมาก่อน มีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ หรือมีตู้เยอะๆ เอาไว้เก็บของ ต้องมีไอส์แลนด์เอาไว้เตรียมอาหาร ขอโต๊ะกินข้าวไว้ในครัว เอาเป็นว่าจะเป็นครัวสไตล์ไหนตกแต่งอย่างไร ขอแค่ห้องครัวนั้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานเจ้าของบ้านก็เป็นครัวที่ดีได้

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Nuttanun Aunaun Sriruangphun ได้โพสต์ภาพรีวิวการทำห้องครัวด้วยตัวเอง ด้วยงบ 15,000 บาท จะออกมาสวยและน่าเข้าไปทำอาหารขนาดไหนนั้นตามไปดูกันเลยครับ 

       อยู่ในกลุ่มมาจะ 2 เดือน อ้อนสามีทำครัวในงบ 15,000 บาท บ้านเป็นตึกพานิชด้านหลังแฟนทำบ่อปลาห้องเก็บของวันนี้ขอทำครัวในงบ 15,000  บาท ไม่ได้จ้างช่างนะคะ สาทำให้เองตั้งแต่ขั้นตอนแรก แล้วก็เป็นครั้งแรกเรียนรู้วิธีจากยูทูปตั้งแต่ผสมปูน เรามีหน้าที่แค่วางแบบ เลือกกระเบื้องให้นาง คอยวิ่งซื้อของ ดีว่าร้านวัสดุอยุ่ใกล้บ้าน ทางลื่นเลย555 … วันแรกยันวันสุดท้าย ครัวที่ใช้เวลานานหน่อยเพราะช่างจะทำตอนเที่ยงไปแล้ว  

วันแรก 


advertisement

เริ่มเป็นรูปร่าง 


advertisement


advertisement


advertisement

– 

– [ads]

– [ads]

        งบ 15,000  บาท ทำเอง ออกแบบเองทำเอง ผลงานที่ออกมาสวยโดนใจภรรยาสุดๆ ไปเลยทีเดียว บ้านไหนที่เป็นช่างหรือพอมีฝีมือกันบ้าง ก็จะช่วยลดต้นทุนในการทำลงบ้าง แบบนี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Nuttanun Aunaun Sriruangphun 


advertisement