advertisement

เช็กด่วน จัดอันดับ 12 ราศี ดวงดีในครึ่งปีหลัง 2565


advertisement

        ถ้าหากพูดถึงเรื่องของความเชื่อเกี่ยวกับโหราศาสตร์ และการดูดวงชะตาราศี เป็นเรื่องที่ต้องบอกเลยว่าอยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่โบราณ เป็นความเชื่อที่เข้าไปเกี่ยวกับหลายๆ เรื่อง ในการเช็กดวงชะตา ชะตาราศี เช็กดวงชะตาอยู่บ่อยๆ เพราะเชื่อว่าดวงชะตาราศีนั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา 

       ล่าสุด ทางด้านเพจเฟสบุ๊ก นาคาทีวี ได้โพสต์เผยดวงชะตาราศี 12 ราศี ดวงดีในครึ่งปีหลัง 2565 มีราศีไหนบ้างที่จะปัง ดวงเฮง และราศีไหนที่ต้องปรับชีวิตใหม่ โดยได้โพสต์ระบุว่า….  

        เช็กด่วน จัดอันดับ 12 ราศี ดวงดีในครึ่งปีหลัง 2565

       ต้องบอกเลยว่า 3 อันดับแรกได้แก่ ราศีพฤษภ,ราศีมีน,ราศีกรกฎ,ราศีมังกร,ราศีตุลย์,และราศีพิจิก ครึ่งปีก่อนผ่านศึกหนักมาไม่น้อย แต่ครึ่งปีหลังที่จะถึงนี้ดวงชะตาที่เคยติดขัดจะผลิกผันหน้ามือเป็นหลังมือ การเงินถูกหนุนนำ วาสนาได้จับเงินก้อนโต


advertisement

ราศีพฤษภ,ราศีมีน


advertisement

        ส่วนอันดับที่ 4 ถึง 8 เตรียมปรับกับชีวิตใหม่จะขึ้นสุดลงสุดสลับกันไป ส่วนราศีกุมภ์และราศีเมษ ต้องระวังอย่างมากเรื่องสุขภาพในช่วงหลังนี้ เก็บเงินไว้ใช้ยามจำเป็นอย่าใช้แบบเป็นก้อนในช่วงนี้ แต่โดยรวมส่วนใหญ่มีเกณฑ์เปลี่ยนในเรื่องงานเลื่อนขั้นหรืออาจจะลดขั้น แต่ถ้าได้เปลี่ยนงานใหม่จะดีกว่าเดิมแน่นอน 


advertisement

ราศีกุมภ์ 

ราศีเมษ


advertisement

         เป็นยังไงบ้างอันดับ 12 ราศี ที่ครึ่งปีหลังดวงจะปรับ จากที่เคยติดขัดจะผลิกผันหน้ามือเป็นหลังมือ การเงินถูกหนุนนำ วาสนาได้จับเงินก้อนโต เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก  นาคาทีวี 


advertisement