advertisement

เปาวลี-เอิร์ธ แจงดราม่า โดนร้านตัดชุดแต่งงานเทก่อนงาน 3วัน


advertisement

       จากกรณี เอิร์ธ กานต์ ลูกชายของป๋ากิ๊ก เจ้าบ่าวของนักร้อง นักแสดงสาว เปา เปาวลี ที่พึ่งจะผ่านพ้นงานแต่งงานได้ไม่นาน เกิดปัญหาก่อนงานแต่งที่ทำเอาเจ้าบ่าวไม่พอใจหนักมาก จนออกมาโพสต์ระบายผ่านทางเฟสบุ๊กต่อว่าให้กับร้านชุดแต่งงาน ถูกเทต้องรีบหาชุดเจ้าสาวใหม่ก่อนงานเพียง 3 วัน 

เอิร์ธ – เปา เปาวลี  โพสต์ต่อว่าร้านชุดแต่งงาน 


advertisement

        ล่าสุด เปาวลี และเอิร์ธ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ถือว่าเป็นความผิดพลาดละกันที่ชุดมันไม่เสร็จ ยอมรับว่าวันนั้นรู้สึกโกรธ เพราะเราต้องตามงาน ตอนนั้นเราไม่ควรจะต้องมากังวลแล้วด้วยซ้ำ ซึ่งร้านนี้เป็นร้านของพี่ที่รู้จัก พอเรารู้ว่าจะแต่งงานก็เลยไปหาพี่เขา อยากให้พี่เขาทำชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาวด้วย 

        พอถึงวันงานประมาณ 6 โมงครึ่ง ได้ชุดเจ้าสาวมา 2 ชุด คือชุดไทยไม่มีสไบ และชุดราตรี ซึ่งยังไม่เรียบร้อย ก็ถือว่าไฟไหม้เพราะพระมา 7 โมง แต่โชคดีที่คุณพ่อกิ๊กช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยการพาไปร้านอื่น ก่อนถึงวันงานแต่งงาน 3-4 วัน พี่ที่ห้องเสื้อก็เข้ามาช่วยดูแลอย่างดี แต่เรื่องที่ตัดชุดแต่งงานไม่เสร็จนั้นเราไม่ทราบเหตุผล ซึ่งก็เอาเป็นว่าชุดวันนี้เรียบร้อย และเราเองก็ได้รับคำขอโทษแล้ว เราก็ให้อภัย


advertisement

จบดราม่า 

        เจอแบบนี้บอกเลยว่าเป็นใครก็เดือดเหมือนกัน ใกล้วันงานขนาดนั้น สั่งไว้ตั้งนานทางร้านถือว่าไม่มีความรับผิดชอบต่องานเลย แต่เปาวลี และเอิร์ธก็ให้อภัยถือว่าเป็นประสบการณ์ไป 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement

advertisement