advertisement

เปิดกล่องตักละ 500 บาท ของเพื่อนรัก สั่ง 2 ตัก ได้ของเหมือนกันเป๊ะๆ


advertisement

        เรียกได้ว่าเพิ่งจะผ่านดราม่าไปสดๆร้อนๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง หลังจัดเกมตักใจดี 500 บาท และมีการแจกรางวัลใหญ่มากมาย ตามสไตล์สาวใจใหญ่ แต่สุดท้ายกลับกลายมาเป็นดราม่าซะงั้น เมื่อชาวเน็ตตาดีเห็นทีมงานกวาดรางวัลใหญ่ “ไอโฟน” ออกจากบ่อตักสุ่ม งานนี้เจ้าตัวก็โดนดราม่าถล่มเละจนต้องออกมาแจงดราม่ากันให้วุ่น

       กลายเป็นกระแสที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับ กรณี พิมรี่พาย  แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง หลังจัดเกมตักใจดี 500 บาท และมีการแจกรางวัลใหญ่มากมาย ตามสไตล์สาวใจใหญ่ แต่สุดท้ายกลับกลายมาเป็นดราม่าซะงั้น หลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้าออกมารีวิวกันเยอะมาก โดยได้โพสต์ระบุว่า….  

        รีวิวกล่องตัก พรพ (ของพี่ที่ทำงาน) สั่งคนละ 1 ตัก กะว่าตอนมาจะแกะพร้อมกัน แล้วเอาของมาแลกกัน เผื่อมีของที่อยากได้ สรุปมาเป็นฝาแฝด อลิน อลัน เลยจ้า มึงตักยังไงก่อน! และมีการเอาเม็ดโฟมมาแปะๆ ให้เหมือนตักมาจากในบ่อ ด้วยนะ สงสาร 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

เพื่อนรักไม่มาแชร์หรอกพอได้ของแบบนี้. ใครได้ทองได้โทรศัพท์มันถึงแชร์ จกตามาก 


advertisement

 


advertisement

โละสินค้าค้างโกดัง 

         คนโอนกันเป็นหมื่นคน คิดจริงๆหรอว่าจะเค้าจะเทของลงบ่อ แล้วค่อยๆตักทีละตะกร้า แล้วมาแพ๊คของลงกล่อง ทำงานซ้ำซ้อนแบบนั้นเมื่อไรจะส่งของหมด โอ๊ย , ฉันก็เคยเป็นทาสการตลาดที่แท้ทรูเหมือนกัน ตอนนี้เลิกแล้วค่ะ เลิกตัก1 สุ่ม1 ดวง1 รวย1 แล้วค่ะ ของกองเต็มบ้านไม่ได้ใช้เลย แถมโดนที่บ้านด่าอีก 


advertisement

       มีหลายคนที่ได้ไอโฟน ได้ทอง แต่ว่าก็มีหลายคนที่ได้สินค้าที่ไม่พอใจ แล้วในกรณีนี้ ตักละ 500 บาท คนละตักนะ แต่ทำไมได้ของเหมือนกันเลย ตักจริงหรอ? 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Palm Phattara 


advertisement