advertisement

เผยโฉม พ่อน้องโชกุน โคนันผู้วางแผนสืบ จนรู้ว่าลูกโดนครูจุ๋มทรมาน


advertisement

      จากกรณีที่ผู้ปกครองรวมตัวกันจับผิดครูจุ๋ม ครูประจำชั้นนักเรียนอนุบาล จากโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ที่มีพฤติกรรมรุนแรง ทุบตีเด็ก ไม่อนุญาตให้ไปเข้าห้องน้ำ เด็กๆต้องกลั้นปัสสาวะ และไม่อนุญาตให้ดื่มน้ำ จนผู้ปกครองสังเกตเห็นความผิดปกติของลูก จนสืบสาวและหาหลักฐานได้มากมาย

ครูจุ๋ม

        สำหรับ คนที่รับบทโคนัน วางแผนจับครูจุ๋มก็คือ นายกฤตตานน ปัญญาวรชาติ คุณพ่อของน้องโชกุน โดนนายกฤตตานน เผยว่า หลังจากที่ครูคนเก่าออกไป น้องโชกุนก็เริ่มมีอาการผิดปกติ อารมณ์รุนแรง จากที่เป็นเด็กเรียบร้อย เล่นของเล่นแล้วเก็บ น้องโชกุนก็ไม่เก็บ แถมยังปาข้าวของ


advertisement

       และสิ่งที่เห็นได้ชัดคือ เวลาไปรับลูกหลังเลิกเรียน น้องโชกุนจะท้องตึงเพราะไม่ได้ปัสสาวะ ออกรถไปแป๊บหนึ่งจะบอกว่าอั้นฉี่ไม่ไหว ต้องขอฉี่ พอฉี่แล้วไหลออกมาเยอะมาก ท้องก็ตึงและปวดท้อง ตนจึงโทร.ถามครูประจำชั้น ว่าน้องกินน้ำบ้างไหม ครูก็บอกว่าน้องโชกุนกินน้ำเก่งมากเลย ทั้งที่ในความเป็นจริง น้องโชกุนไม่ได้ฉี่ เลยไม่ได้กินน้ำ [ads]

จนรู้ความจริง 


advertisement


advertisement

       ตนเห็นดังนั้น จึงวางแผนกับภรรยา กรอกน้ำยันฮีใส่ขวดให้ลูกไป ซึ่งน้ำยันฮีจะเป็นน้ำใส แต่มีสีและกลิ่นเฉพาะ พอรับลูกจากโรงเรียนก็เห็นน้ำเต็มขวดอยู่ เลยแกล้งโทรหาครูว่าวันนี้น้องโชกุนกินน้ำไหม ครูก็บอกว่า น้องกินน้ำเยอะมาก ที่เห็นน้ำเต็มขวดเพราะครูกรอกน้ำคืนให้ ภรรยาของตนเลยดื่มน้ำเข้าไป แล้วถามครูว่า ทางโรงเรียนให้เด็กกินน้ำยันฮีหรือ จนครูประจำชั้นก็เถียงไม่ออก

       เป็นคุณพ่อที่ถือว่ามีการสังเกตที่ดี และคิดแผนที่ดีมากเลยทีเดียว ทำให้สามารถสืบสาวพฤติกรรมรุนแรงของครูคนนี้ได้อีกมากมาย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  ขอขอบคุณข้อมูลจาก 


advertisement