advertisement

เฟี้ยวฟ้าว ถูกรางวัล 50ใบ รับศักราชใหม่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคอีกแล้ว


advertisement

      ต้องยอมรับเลยค่ะว่า เธอเป็นคนดวงดี ดวงเฮงจริงๆค่ะ สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่แทบทุกงวด เธอจะต้องออกมาอวดสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ถูกรางวัลทั้งเล็กทั้งใหญ่ ซึ่งเธอเองก็เชื่อว่าเป็นเพราะเธอหมั่นทำบุญกับสิ่งศักสิทธิ์ต่างๆ

      ล่าสุด (17 ม.ค. 63) สาวเฟี้ยวฟ้าว ได้ออกมาโพสต์ภาพสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวนมาก ซึ่งถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว 68 มากถึง 50 ใบ โดยเธอได้ระบุว่า….

      "เปิดศักราชใหม่ปี63 ต้นปีนี้ เราทำบายศรีและจัดงานพิธีไหว้ครูที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ จ. เชียงใหม่ ประดิษฐาน.. พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 เกือบ10วัน


advertisement

      พิธีที่ศักดิ์สิทธิ์มากๆ เราได้เอา vdo ไลฟ์สดลงในเฟสบุ๊คของเรา ชื่อ #เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ปาฏิหาริย์เกิดท้องฟ้าเปลี่ยนซึ่งหลายคนมากๆได้เห็นพญานาค

      เราเชื่อและศรัทธามาก และครั้งนี้ที่ อิม ถูกล๊อตตารี่ 50 ใบกับเลข 68 เพราะพญานาคเมตตาเข้าฝัน ในวันไหว้ครู อิมจะทำตามสัจจะและมุ่งหน้าปฏิบัติที่ประเทศอินเดีย ต่อในวันที่24 กพ.นี้ ตามที่พญานาคนิมิตรต่อข้าพเจ้าและมามี้ อนุโมทนาบุญ กับ..#สิ่งที่เกิดขึ้น และ #เป็นจริง และจะสานต่อ ตามนิมิต ที่ให้กับอิมและมามี้ ไว้เน้อ"


advertisement


advertisement

       ไม่ว่างวดไหนๆ สาวอิมก็ได้โชคได้ทรัพย์จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เธอนับถือเสมอเลยจริงๆค่ะ แต่ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้


advertisement