advertisement

เลย์ ตอบโจทย์ผู้บริโภค แถมตะเกียบคีบ อร่อยได้ไม่ต้องเปื้อนมือ


advertisement

     เป็นขนมขบเคี้ยวที่ได้รับความนิยมจริงๆค่ะ สำหรับ เลย์ มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบชื่อดัง ซึ่งแน่นอนว่า อรรถรสของการรับประทานก็คือการได้หยิบทานแล้วมีผงปรุงรสติดมือ แล้วได้ดื่มด่ำกับรสชาติขนมที่ติดมือ 

       แต่ในยุคที่เราต้องระมัดระวัง การใช้มือหยิบจับของกินก็อาจจะไม่สะอาด เลย์จึงเกิดไอเดียสุดเจ๋ง แถมตะเกียบคีบขนมมาในซอง อร่อยได้ไม่เปื้อนมือ โดยเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า

         รู้แหละว่าการดูดนิ้วหลังกินเลย์ มันอาการที่บ่งบอกว่าอร่อยจริงจัง 5555+ ตัดปัญหาด้วยการกินไม่ให้นิ้วเลอะ ด้วยการใช้ตะเกียบคีบกินแทนเนี่ยแหละ  (ช่วงหาทำไปเรื่อย 555++)

         ล่าสุดเลย์แมกซ์ รสปูผัดผงกระหรี่ ก็มีเซ็ทพิเศษมาให้ F  มันคือเซ็ทเลย์แมกซ์ XTRA CRUNCH ในเซ็ทจะมีเลย์แมกซ์กลิ่นปูผัดผงกะหรี่ 2 ซอง มาพร้อมจานเลย์แผ่นหยัก แบบแผ่นใหญ่โคตร (อันนี้พี่งัวชอบมากกก คือชอบกินแผ่นหยักอยู่แล้วงัย ไม่คิดว่าจะได้ใช้จานแบบนี้) ถูกใจคนชอบสะสมเลย แล้วก็มีตะเกียบและที่หนีบปิดถุงขนมมาให้ด้วยนะ


advertisement

         จัดเซ็ทมาเอาใจคนชอบหาทำแหละ จานเลย์ใหญ่ยักษ์ใช้ใส่ขนมได้จริง จัดวางแล้วน่ากินมาก (เลย์แมกซ์ตัวนี้แผ่นจะหยักลึกเป็นพิเศษด้วยนะ ไม่เหมือนรุ่นทั่วๆไป ทำให้เวลาเคี้ยวแล้วกรอบดังสะใจมากๆ) เอาเป็นว่าใครอยากได้ต้องรีบหน่อยเด้ออ เพราะมีขายแค่ 1,500 ชุด ชุดละ 199 บาท เช็ทนี้มีเฉพาะสั่งทาง Grab Kitchen ตั้งแต่ 21-27 เมษา 65 เท่านั้นจ้า ไปจัดกันได้ก่อนจะหมด

.         #ผู้บริโภค มีใครจัดมาแล้วบ้าง ไหนส่งมาให้ดูกันหน่อย #LaysMaxXtraCrunch #ธรรมดาโลกไม่มันส์


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

คีบไปคีบมาไม่ทันใจสุดท้ายใช้มือจกแดกเหมือนเดิม เชื่อดิ ธรรมชาติมนุษย์ออกแบบมาเพื่อให้จก 

ดูดนิ้วฟินกว่า 


advertisement

        เป็นไอเดียที่เหมาะกับยุค New Normal จริงๆค่ะ สามารถรับประทานขนมได้โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัส แจ๋วสุดๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บริโภค 


advertisement