advertisement

เอ๋ พรทิพย์ เล่าความรู้สึกหลังน้องภู ต้องเข้าห้องผ่าตัด ซึ้งถึงหัวอกคนเป็นแม่!! 


advertisement

       เรียกได้ว่าเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่จริงๆ เมื่อ เอ๋ พรทิพย์ คุณแม่ลูก 2  ภรรยาสุดที่รักของ ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้ออกมาโพสต์ภาพน้องภู ภูดิศ ต้องเข้าผ่าตัด พร้อมบอกขอให้พรุ่งนี้ทุกอย่างราบรื่น ปลอดภัย ซึ่งจากโพสต์นั้นได้ระบุว่า 

        'พี่ภูจอมแก่นเซี้ยว เข้าห้องผ่าตัดเรียบร้อยตั้งแต่เช้าตรู่ ไม่มีความกลัวใดๆ เพราะภูดิศไม่รู้ว่าห้องที่เข้าเป็นห้องอะไร เข้าไปทำอะไร แฮะๆ หม่ามี๊บอกแค่หมอจะรักษาให้ หม่่ามี๊กลัวพี่ภูจะกลัว เลยยังยิ้มแย้ม ถามนู้นถามนี่ ทะเล้นเหมือนเดิม กว่าจะดมยาได้ พี่ๆในห้องเหงื่อตกเบาๆ'

       น้องภูเข้ารพ.ครั้งนี้มารักษาอาการลูกอัณฑะข้างนึงโตผิดปกติ คุณหมอบอกว่ามีถุงค่อนข้างใหญ่ในอัณฑะ แต่ไม่มีน้ำ ไส้เริ่มเลื่อนลงมา คุณหมอได้ทำการเย็บปิดเรียบร้อย มีแผลที่ท้องน้อย ปลอดภัยดีทุกอย่่างนะคะ มีฟื้นแล้วอาเจียนน่าจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาสลบ แต่ดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอศนิมากๆนะคะ คุณหมอเก่งสุดๆ ใช้เวลาผ่าไม่นานเลย คุณหมอพูดคลายความกังวลและความกลัวของแม่ไปได้เยอะเลย เฮ้ออออเหมืิอนยกภูเขาออกจากอก  อาชีพแม่เนี่ยที่สุดพูดเลย ไม่ได้มาเป็นแม่เองไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าคนเป็นแม่ในช่วงเวลาแบบนี้เค้ารู้สึกยังไง คุณขร้า มันสุดดดดดดมาก พอแล้วนะลูก

น่ารักมากๆ 


advertisement

ครอบครัวสุขสันต์

น่ารักจริงๆ 


advertisement

        หลังจากโพสต์นี้ก็มีหลายๆท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งแม้จะเป็นการผ่าตัดครั้งแรกก็เก่งมากจริงๆ ยังไงก็ขอให้น้องภู หายเร็วนะคะ

ขอขอบคุณที่มาจาก : aey_pornthip 


advertisement