advertisement

เอ มินเนี่ยน เจ้าของบ้านเหตุเพลิงไหม้จนถล่ม ตอบชัดต่อเติมผิดแบบไหม?


advertisement

        เป็นเหตุการณ์ที่เป็นข่าวใหญ่ในวันนี้ (3 เม.ย.64) สำหรับ กรณีเหตุเพลิงไหม้บ้านหรู ภายในหมู่บ้านกฤษฎานคร 31 จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยดับหลายราบ เนื่องจากจะเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในบ้าน แต่เกิดเหตุบ้านถล่ม  

      ต่อมาได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์เกี่ยวกับบ้านหลังดังกล่าว ตั้งข้อสงสัยกันว่ามีการต่อเติมที่ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่นั้น 

        ล่าสุด ทางด้าน เอ อดิศร หรือ เอ มินเนี่ยน เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและพี่น้องพี่ ๆ กู้ภัย และขอรับผิดชอบเป็นเจ้าภาพงาน ก่อนทิ้งท้ายด้วยการยืนยันว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่ได้ต่อเติมผิดแบบไปจากเดิม โดยีะบุว่า…..


advertisement

       "ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและพี่น้องพี่ ๆ กู้ภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะครับ เบื้องต้องผมได้รับผิดชอบในด้านการเป็นเจ้าภาพในพิธีทางศาสนาไปแล้ว และกำลังติดต่อประสานงานกับมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ในเรื่องอื่น ๆ อยู่ เพราะต้องรอรายละเอียดอีกหลายอย่าง

       ในภาพคือบ้านหลังที่ไหม้ครับ ผมเองไม่มีความรู้เรื่องก่อสร้าง แต่ยืนยันได้ว่าไม่ได้ต่อเติมผิดแบบไปจากเดิม ขอบคุณกำลังที่ส่งมานะครับ"

เอ มินเนี่ยน


advertisement


advertisement

      เจ้าของบ้านอาคารหลังดังกล่าว ยืนยันได้ว่าไม่ได้ต่อเติม ผิดแบบไปจากเดิม ตอบให้ชัดเจนตามที่สังคมตั้งข้อสงสัย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก A Adisorn Sopha 


advertisement