advertisement

แจ๊ส ชวนชื่น หายป่วยแล้ว ภรรยาสุดดีใจส่งกระบะมารับกลับแบบนิวนอร์มอล


advertisement

      เป็นอีกหนึ่งดาราคนในวงการบันเทิงที่ติดเชื้อและได้เข้ารับการรักษา สำหรับ  แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง หลังจากที่มีอาการมีไข้ เจ็บคอ มีน้ำมูก จึงได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ แล้วได้ทราบผลตรวจเมื่อวันที่ 11 เม.ย.64 จึงได้เข้ารับการรักษา 

แจ๊ส ชวนชื่น  

      ล่าสุด (21 เม.ย.64) แจ๊ส ชวนชื่น คุณหมอก็อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว หลังจากที่ได้รักษาจนหาย ตรวจไม่พบเชื้อ โดยได้ให้แจง ภรรยาคนสวย มารับกลับบ้านแต่ภรรยายังระแวงอยู่ก็เลยได้เอารถกระบะมารับ แล้วให้นั่งหลังกระบะ โดยได้โพสต์ระบุว่า…. 


advertisement

      "กลับบ้านแล้วนะ ขอบคุณ กำลังใจ ที่ให้กัน ขอบคุณ ผู้มีพระคุณกับผม กับการเป็นโควิด ในครั้งนี้ ขอบคุณ ผู้ที่ช่วยเหลือ ขอบคุณ ผู้ที่ส่งของมาเยี่ยม ทุกทุกท่าน นะครับ ขอบคุณ คุณหมอและพยาบาล ที่ดูแลกระผมเป็นอย่างดี จากใจ #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #jspkk #fuckcovid19 #กูกลับมาแล้ว #newnormal ขอบคุณ เมียที่ ให้เกียรติ ความเป็น superstar ของผม ที่เลือกรถมารับกลับบ้าน อย่างสมเกียรติ เกียรติ มึงมาก อี @jangjit" 

กลับบ้านแล้ว [ads]


advertisement


advertisement

       ดีใจก็ดีใจที่สามีได้กลับบ้าน แต่ว่าก็ระแวงว่ายังมีเชื้ออาจจะติดลูกๆ ได้ นั่งหลังกระบะไปก่อนล่ะกัน กลับถึงบ้านจะล้างรถเลยไหมครับแจง แสดงความยินดีด้วยนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลขจาก jazzpadung 


advertisement