advertisement

แม็กซ์ อชิระ ขอโทษแล้ว หลังโดนจวกยับแซะคนใส่รองเท้าแตะ


advertisement

        เป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์ยับอย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับ กรณี ที่เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ยูทูปเบอร์ชื่อว่า Maxed Out Style ได้เผยแพร่วิดีโอคลิปหัวข้อ “2021 แล้วอย่าใส่แบบนี้เลย…plz” ซึ่งเนื้อหาเป็นแสดงความเห็นเรื่องการแต่งตัวที่ไม่เข้ากัน แต่ดันไปวิจารณ์แรงคนใส่รองเท้าแตะ ที่เจ้าตัวได้พูดในคลิปว่า "ให้คิดถึงความสบายของสายตาคนมองบ้าง ไม่มีใครอยากมองเท้า แล้วไปเห็นเล็บดำๆ" พร้อมทำหน้าตาขยะแขยง แต่ที่ฮือฮาที่สุดคือ มีคนเข้าไปคอมเมนท์ว่าจะใส่รองเท้าแตะ เจ้าตัวก็ตอบกลับไปว่า  “ใส่ไปเลยครับ อย่าให้ผมเจอนะ เพราะผมจะใส่จอร์แดนเข้าไปถีบหน้า” จนเกิดเป็นกระแสจวกยับไปทั่วโซเชียลเลย 

       ล่าสุด ทางด้าน Maxed Out Style ก็ได้ลบคลิปและได้ออกมาโพสต์ขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า…. 

        ผมแม็กซ์ อชิระ  มีความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่พูดไปในคลิป maxed out style ครับ ผมขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของทุกท่าน ผมขอน้อมรับความผิดพลาดนี้พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะ คำติชมของทุกท่าน  และต่อจากนี้ผมจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ ผมขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement


advertisement


advertisement

       ก็เป็นเรื่องการแต่งกายของคนอื่น ไม่ควรที่จะไปวิพากษ์วิจารณ์เพราะสไตล์ในการแต่งกายของแต่ละคนก็มีความชื่นชอบที่แตกต่างกันไป ชอบแบบไหนก็ใส่แบบนั้นไม่มีผิดไม่มีถูก 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Maxed Out 


advertisement