advertisement

แอบส่องบ้านและโรงงาน พลอย ชิดจันทร์ ชีวิตดี๊ดี


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่หลังจากมีครอบครัวก็ห่างหายไปจากวงการเลยค่ะ สำหรับคุณแม่หน้าเด็ก "พลอย ชิดจันทร์" ที่ได้แต่งงานกับ "เคน ฮุง" สามีมหาเศรษฐีชาวฮ่องกง และมีลูกๆด้วยกันถึง 4 คนแล้ว สาวพลอยเองก็หันหลังให้วงการเดินหน้าทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มที่ แต่ความสวยก็ไม่เคยลดลงเลย

พลอย ชิดจันทร์

       นอกจากความสวยไม่สร่าง ชีวิตของเธอก็ช่างอบอุ่นมีความสุขซะเหลือเกิน โดยเธอและสามีได้สร้างคฤหาสน์สุดหรูที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นกล่องทรงยาวทีมีพื้นที่ใช้สอยเหมาะกับครอบครัวใหญ่ มีพื้นที่ให้เด็กๆวิ่งเล่น และยังมีทำเลอยู่ใกล้กับโรงงานของครอบครัว โรงเรียนของเด็กๆ และสะดวกในการเดินทางออกต่างจังหวัดอีกด้วย


advertisement

บ้านหลังใหญ่ 

        คฤหาสถ์หลังงามแห่งนี้ใช้เวลาสร้างทั้งหมด 3 ปี โดยได้เพื่อนสถาปนิกของสามีพลอยเป็นคนออกแบบให้ มีพื้นที่ใช้สอย 4 ไร่ แบ่งเป็นสัดส่วน และยังมีออฟฟิศสำหรับทำงานของสาวพลอยและสามี ที่ทำบริษัทส่งออกลำไยอบแห้งและผลไม้สด


advertisement
บ้านหลังใหญ่ 


advertisement

น่ารักทั้งบ้าน 


advertisement

สนามหญ้าหน้าบ้าน 

อบอุ่นมากๆ 

ห้องครัว 

สระว่ายน้ำใหญ่ๆ 

ส่งออกลำไยอบแห้ง

         เห็นไหมล่ะคะว่า ชีวิตของสาวพลอยนั้นช่างน่าอิจฉาเสียจริงๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีลูกๆน่ารักๆถึง 4 คน แถมสามียังเป็นสามีที่น่ารักและเป็นคุณพ่อที่ดีอีกด้วย ช่างเป็นคฤหาสน์แห่งความสุขและความอบอุ่นจริงๆค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ploychidjun


advertisement