advertisement

‘โน้ต เชิญยิ้ม’ โชว์บ้านหลังงาม พร้อมรายการปรับฮวงจุ้ยครั้งใหญ่ แก้ไขที่ดินชายธง


advertisement

        เป็นศิลปินมากความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับคุณโน้ต เชิญยิ้ม หรือ บำเรอ ผ่องอินทรกุล นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นพิธีกร กรรมการรายการเพลงลูกทุ่ง และยังเป็นครูแต่งเพลง สร้างผลงานเพลงไพเราะเอาไว้มากมายอีกด้วย

โน้ต เชิญยิ้ม

         หลายคนก็คงเคยเห็นบ้านของคุณโน้ต ซึ่งเป็นบ้านหลังโตสวยงาม แต่ติดปัญหาที่ดินมีลักษณะเฉียงหรือที่ดินชายธง ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าธงมีลักษณะสะบัดเคลื่อนไหวตลอดเวลา ไม่ดีต่อผู้อยู่อาศัย จะสะบัดโชคลาภไปหมด หาความเจริญรุ่งเรือง มั่นคงได้ยาก

        ล่าสุด คุณโน้ต ได้ออกมาเผยภาพบ้านหลังงาม พร้อมแคปชั่นแจงรายการปรับฮวงจุ้ยครั้งใหญ่ของบ้าน โดยได้ระบุว่า….


advertisement

        "บ้านผมยามค่ำคืน..ปรับฮวงจุ้ย ตัดต้นไม้หน้าบ้านเพื่อให้หน้าบ้านโปร่ง..ย้ายห้องพระ ย้ายปรับศาลเจ้าที่ย้ายห้องน้ำชั้นบน.ปิดห้องน้ำชั้นล่างสร้างห้องน้ำใหม่.ปรับพื้นหน้าบ้านถมสระว่ายน้ำข้างบ้าน ทำเป็นสวนนั่งเล่น.ปรับเปลี่ยนโรงรถ..ทำรั้วซ้อนรั้วเพื่อตัดที่..ที่มันเป็นชายธง เพื่อให้ที่เป็นสี่เหลี่ยม"จะได้ไม่มีชายธงสะบัด"หน้าบ้านทิศเหนือ หลังบ้านทิศใต้ด้านขวาทิศตะวันออกด้านซ้ายทิศตะวันตก..และปรับอย่างอื่นอีกมากมาย มากมายยยยย..เพื่อความสบายใจของครอบครัว..( งานนี้หลายตังค์ )"

บ้านหลังใหญ่ 


advertisement
น่ารัก 


advertisement

กินดีอยู่ดี 


advertisement
สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง

       ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล หากได้ทำ ได้ปรับแล้วทำให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความสบายใจขึ้นได้ก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ ถือว่าเป็นการตกแต่งบ้านใหม่ๆไปในตัวอีกด้วย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก notechernyim


advertisement