advertisement

โผล่อีกราย ชาวบ้านโวย โดนจดหน่วยค่าไฟฟ้าเกินนับร้อยถึง 2 ครั้ง


advertisement

       ยังคงมีปัญหาออกมาให้เกิดประเด็นสงสัยอยู่เป็นประจำ สำหรับค่าไฟฟ้า ที่ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาให้ผู้ใช้งานได้สงสัยหลายครั้ง ทั้งค่าไฟที่พุ่งสูงขึ้นหลายเท่าจนน่าตกใจ การจดมิเตอร์ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง และอีกหลายๆประเด็นที่เราเห็นในโลกออนไลน์

       ล่าสุด ก็มีผู้ใช้งานออกมาร้องเรียนอีก 1 ราย หลังจากที่โดนเจ้าหน้าที่จดมิเตอร์ไฟฟ้าเกินจากที่ใช้จริงไปเป็นร้อยหน่วย แถมยังเจอเช่นนี้ถึง 2 ครั้ง โดยเธอได้ระบุว่า…

      จะใช้คำว่า #ลำคาน หรือ #เบื่อ ดีนะกับอีแค่ #จดบิลไฟฟ้าให้มันตรงและถูกต้องกับหม้อไฟ มันยากตรงไหนคะ… ถามหน่อย….ยากตรงไหน??? 2 เดือนละนะ ที่มันเคลื่อนไปร้อยกว่าหน่วยเกือบ สองร้อย ต้องให้ผู้บริโภคแก้ไขตลอดไม่ไหวนะ ถ้าเปนคนแก่เขาจะรู้ไหม…หึ!! #มันผิดวิสัยเกิ๊นนนนนนน ไอ่ที่มันมีหน้าที่จดเลข เข้าใจว่ามีถูกผิด…. แต่มันติดต่อ 2 งวดละน้องเอ้ย บ้านคนอื่นก่เปนคิดว่าฉลาดแล้วตามไม่ทันไง…..เอาไงกับมันดี !!! ไม่ได้เหมารวมคนจดบิลไฟฟ้านะคะ เอาเปนว่าโซนนี้ละกัน กูขี้เกรียดเครียกับพนักงาน. การไฟฟ้าโทรติดก่ยาก เห่อ. #งวดที่แล้วกะงวดนี้ ดูเหอะไม่อยากทำแบบนี้หรอกคะ อยากให้มันดีกว่านี้คะ. 

       #ปล. เจ้าของหม้อไฟแกใช้ไฟไม่เกิน 90 หน่วยมาตลอดคะ คือไม่เสียค่าไฟ แล้วเดือนก่อนพอบิลมาแกไม่ได้ตกใจอะไรเลยเดินไปดูที่หม้อ สรุปอย่างที่เห็นคะไม่ตรง ….. เลยขอให้เราช่วยดูเพราะเราเปนหลาน…. ตามนี้นะคะ


advertisement

โดนจดหน่วยค่าไฟฟ้าเกินนับร้อยถึง 2 ครั้ง [ads]


advertisement

ผิดแล้วผิดอีก 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

       ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นและมีผู้คนออกมาร้องเรียนหลายครั้ง ซึ่งทางการไฟฟ้าเองก็คงจะต้องตรวจสอบและดำเนินการแก้ไข ป้องกันปัญหาต่อไปค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Gif-x Anunya 


advertisement