advertisement

ไขข้อสงสัย ตู้เย็น SMEG ทำไมถึงแพงสุดๆ เครื่องหนึ่งเกือบแสนบาท


advertisement

      เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่หลายคนเคยเห็นแล้วต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่ะ สำหรับตู้เย็นยี่ห้อ SMEG ที่นอกจากดีไซน์จะแปลกตา แตกต่างจากตู้เย็นยี่ห้ออื่นๆแล้ว สีก็ยังหวานแหววแปลกตาไม่แพ้กัน ทำให้หลายคนอยากได้มาไว้ที่บ้าน

       แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ขึ้นชื่อก็คือ ราคาที่แพงแสนแพงจนแทบจะจับต้องไม่ได้ เพราะราคาของตู้เย็นยี่ห้อนี้ เกือบถึงหลักแสนเลยทีเดียว ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้มาพูดถึงเรื่องราคาสุดโหดของตู้เย็นยี่ห้อนี้ ระบุว่า…

       "เป็นหนึ่งในตู้เย็นที่หลายๆคนเห็นแล้วอยากเข้าไปดูเข้าไปจับ แต่พอพลิกราคามา ลมก็จับเช่นกัน นั่นคือตู้เย็น SMEG เห็นแค่นี้ราคาโดดจัด อีกนิดนึงแสนแล้ว ทำไมมันถึงแพงได้ขนาดนี้?

       SMEG เป็นแบรนด์อิตาลี นำเข้ามาขาย ดีไซน์เน้นไปในทางย้อนยุค ตู้เย็นโบราณอะไรแบบนี้ จะมองว่าที่มันแพงเพราะแบรนด์และดีไซน์ก็ได้ แต่ระบบและชั้นวางในตู้เย็นก็แบ่งจัดส่วนได้ดี มีชั้นวางขวดไวน์ด้วยนะ แต่มาขายบ้านเรานั้น บอกเลยว่า น้อยคนนักที่จะเข้าใจตู้เย็นแบบนี้ สวยแต่แพง แต่ก็มีคนซื้อนะ ไม่ใช่ไม่มี

       แต่ก็พูดตรงๆเลยว่าเห็นทรงและสีแล้ว หลายคนโดนใจจัด แต่ราคาไม่เอื้อเลยยย ส่วนตัวพี่งัวก็ชอบนะ แต่เห็นราคาแล้วลมจับ 5555+ มีใครใช้ตู้เย็นยี่ห้อนี้บ้างไหม มาบอกหน่อยว่ามันดียังไง ??? #ผู้บริโภค"

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement
– [ads]


advertisement


advertisement

        เห็นรูปลักษณ์แล้วก็อยากจะได้มาติดบ้านติดครัว แต่พอเห็นราคาก็ต้องคิดแล้วคิดอีกเลยล่ะค่ะ แต่มันก็ต้องมีดีที่ทำให้ผู้บริโภคอยากซื้อแน่นอน

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บริโภค


advertisement