advertisement

ไขความลับ โลโก้ วัวกินหญ้า บนผลิตภัณฑ์แบรนด์ Anchor มีที่มาลึกซึ้ง


advertisement

        ถือเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่หลาย ๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับแบรนด์ Anchor เจ้าของผลิตภัณฑ์เนย ครีม ชีส ที่มีคุณภาพสูง และหลายคนก็เลือกแบรนด์นี้มาประกอบอาหาร ของหวานมากมาย 

      สำหรับแฟนตัวยงของแบรนด์นี้ คงคุ้นตากับบรรจุภัณฑ์ของเขา ที่จะต้องมีรูปวัวกินหญ้าในท้องหญ้าสีเขียวขจี ซึ่งทุกคนคงมองแค่ว่ามันทำให้สวยงาม แต่แท้จริงแล้ว มันมีความในซ่อนอยู่ เฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้ออกมาไขความลับ กับความหมายของรูป วัวกินหญ้า บนบรรจุภัณฑ์ Anchor ระบุว่า…

      หลายคนกินประจำ แต่ก็สงสัยมานาน ทำไมฉลาก“แองเคอร์”ตัวนี้ถึงต้องเป็นวัวกินหญ้า พอหาข้อมูลดูก็อ๋อเลย 5555+ เขาไม่ได้เอาวัวมาเดินบนฉลากเล่นๆนะ มันมีที่มา จนเป็นนมเกรดพรีเมียม ทำให้เนย ครีม ชีสที่ได้ หอมนม รสชาติดี อย่างเนยและชีส ถือว่าอร่อยเลย เอาไปทำได้หลายอย่างทั้งคาวหวาน ไม่แต่งสี-กลิ่นสังเคราะห์ด้วย

สือถึงคุณภาพที่ได้มาจากธรรมชาติแท้ๆ 


advertisement

     ส่วนตัววิปปิ้งครีม ลองแล้วโอเคเลยนะ ตีไม่นาน ขึ้นฟูง่ายด้วย หามานำเสนอเป็น 3 ตัวที่ควรมีติดตู้เย็นไว้ เปิดเมื่อไหร่เป็นต้องหยิบมาใช้ หาง่ายมาก #ผู้บริโภค อยากได้ก็ไปตามกันได้ที่ เซเว่น,โลตัส,บิ๊กซี,ท็อปส์,แม็คโคร,เดอะมอลล์และฟู้ดแลนด์ ใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่น หรือใครเคยลองแล้วใน 3 ตัวนี้ ชอบอันไหนสุด มาคุยกันหน่อยซิ !!!! #Anchor #cooking  #cookingathome

ตีขึ้นฟูง่าย 


advertisement


advertisement

      แน่นอนว่า หลาย ๆ คนเคยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้ และไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่า เจ้าวัวกินหญ้า มีความหมายที่อยากให้ผู้บริโภคได้ทราบด้วย

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

      ปกติจะใช้แต่แบรนด์นี้เลยค่ะ ราคาถูกกว่าใคร แต่คุณภาพดีไม่เป็นรองใครด้วย ทานครั้งแรกบนเครื่องบิน จำใส่ใจเลยว่าเนยเค้าหอมและ ละมุนมาก ครีมชีสเค้าก็ดีมาก ราคาถูกมากด้วย ให้ 10 เต็มค่ะ

ส่วนตัวชอบเอามากินเล่นเป็นสแนค 

      เป็นการแฝงโฆษณาคุณภาพที่แนบเนียนมากเลยทีเดียวค่ะ แต่ก็ไม่ใช่แค่แบรนด์นี้ ที่ใส่ความหมายต่าง ๆ ลงบนฉลากบรรจุภัณฑ์ หรือโลโก้ของแบรนด์ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  ขอขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บริโภค 


advertisement