advertisement

ไอเดียสุดครีเอท แมคโคร เรียงปลาสดเหมือนเคลื่อนไหวอยู่ในท้องทะเล


advertisement

      เป็นสิ่งที่เราพบเห็นกันได้ทั่วไป สำหรับการจำหน่ายปลาสด ที่ก็ต้องมีการนำปลาที่ไม่มีชีวิตแล้วมาวางเรียงกันในกระบะหรือบนกองน้ำแข็ง เพื่อให้ปลาดูมีความน่าซื้อน่าสนใจ 

      แต่ศิลปะมีอยู่ทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่บนกองปลาที่ถูกวางจำหน่าย อย่างเช่นที่ห้างสรรพสินค้าแมคโคร ที่มีการจัดเรียงปลาแบบสวยงาม เหมือนฝูงปลาที่กำลังแหวกว่ายอยู่ในท้องทะเล โดยเฟซบุ๊กเพจ วันนี้ปลาเรียงยังไง ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า…

       "ความแหวกแนวในช่วงอาทิตย์นี้ผมคงต้องยกให้ภาพนี้ เลื่อมใสในความครีเอทสุดๆ นี่มันนักจัดเรียงชั้นยอดจากแมคโครศรีนครินทร์ ที่หาตัวจับยากมากๆแน่นอน

       การจัดเรียงฝูงปลาแบบตูร์เดอฟร้องส์! การจัดวางที่ให้อารมณ์ ความรู้สึกเคลื่อนไหว ความมีมูฟเม้นท์ของการแก่งแย่งกันเพื่อชัยชนะ สุดยอดของการแข่งขันว่ายน้ำทางไกลรอบกระบะน้ำแข็ง ดูการจัดวางจำลองการว่ายเข้าโค้งนี่สิ มันช่างมีพลังแห่งการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ไหวพริบของการบังคับครีบและเกล็ด ใครที่สูญเสียการควบคุมก็ต้องเป็นอันหลุดโค้ง หงายครีบหงายเกล็ดกันไป อีกทั้งยังทำบล็อคไว้สำหรับผู้ชมตรงกลางให้ได้อารมณ์ของการมาชมการแข่งถึงขอบสนามไปอีก

       เรียกได้ว่าแทบไม่มีที่ติเลยครับสำหรับงานจัดเรียงที่แหวกแนวชิ้นนี้ ซื้อ ขอขอบคุณ คุณ Prasit Gow Kiatwacharawit ด้วยครับ"

       มองเผินๆเหมือนกำลังชมภาพปลาที่กำลังแหวกว่ายอยู่ใต้ท้องทะเลเลยทีเดียวค่ะ เป็นการวางปลาที่ไม่มีชีวิตแล้ว ให้ดูเหมือนฝูงปลากำลังเคลื่อนไหวกันอยู่ ไอเดียนี้เจ๋งจริงๆ 


advertisement


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

ก็สรรหาคำมาบรรยายนะ อย่างชอบ 


advertisement

ศึกเรียงปลาได้บังเกิดขึ้นแล้ว  

       แต่สำหรับลูกค้าที่จะมาซื้อ คงไม่กล้าจะหยิบปลามาเลือกเลยทีเดียว เพราะเกรงว่าความสวยที่พนักงานอุตส่าห์จัดเรียงไว้จะเสียหายเอาได้

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก วันนี้ปลาเรียงยังไง 


advertisement