advertisement

ไอเท็มสุดฮิต ส.ค.ส.กากเพชรช่วงปีใหม่ เด็กยุค 90 ยังจำได้ไหม?


advertisement

         เชื่อว่าเด็กๆ ที่เติบโตมาในยุคที่ยังไม่มีเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตมาก อย่างช่วงยุค 90 คงจะจดจำวิธีการเขียน ส.ค.ส.อวยพรเพื่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้ซึ่ง ส.ค.ส.ของเด็กๆนยุคนั้นหาซื้อได้เพียงอันละ 1 บาทโดยจะมีรูปการ์ตูนสีสันสดใสและประดับตกแต่งด้วยกากเพชรสวยงามซึ่งปัจจุบันนี้หาซื้อได้ยากมากๆ

         ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพของกากเพชร ไอเท็มที่ยอดฮิตมากๆ ในช่วงปีใหม่สมัยก่อน ทุกวันนี้หาได้ยากมาก โดยระบุว่า…. 

        ส.ค.ส. กากเพชร หนึ่งไอเท็มสุดฮิตในช่วงปีใหม่

        ย้อนไปในยุคที่โซเชียลยังไม่นิยมถึงทุกวันนี้ การส่งต่อความรู้สึกกันก็คงจะมีการโทรหากันหรือวิธีที่ง่ายที่สุดคือการบอกผ่านตัวอักษร แต่อยู่ดีๆจะไปบอกตรงๆ มันก็กะไรอยู่ มันจะต้องมีวาระในการบอกความรู้สึกอย่างเช่นช่วงปีใหม่ กับการส่ง ส.ค.ส. กากเพชร นั่นเอง

        ถึงแม้ว่า ส.ค.ส. จะแปลว่าส่งความสุข แต่ก็การส่งความสุขในช่วงปีใหม่สมัยประถมคือการซื้อ ส.ค.ส. กากเพชร มาแจกนี่แหละจ้า

       จำไม่ได้ว่ามันฮิตได้ยังไง แต่มันคือความแปลกใหม่ ในการใส่กากเพชรให้มันดูระยิบระยับ ที่มาพร้อมกับราคาถูกมากๆนั่นเอง ถึงแม้ในยุคนี้ของเหล่านี้จะไม่ค่อยมีแล้ว แต่หลายคนก้มีความทรงจำเกี่ยวกับสิ่งของเหล่านี้อยู่ดีนะ ผู้บริโภคท่านใดมีความทรงจำกับ ส.ค.ส กากเพชร มาคุยกันได้นะเว้ย


advertisement

น่ารักมาก 


advertisement

สวยเลย [ads]


advertisement

ยังจำได้ไหม 


advertisement

       เชื่อว่าเด็กยุค 90 ยังจำกันได้ดี ตอนที่เทคโนโลยังไม่เข้ามามีบทบาทในชีวิตของคนเรามากนัก สิ่งพวกนี้กลายเป็นความทรงจำดีๆ ไปแล้วตอนนี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บริโภค 


advertisement