advertisement

ไฮโซหล่อ แลมโบกินี่ 24.5 ล้าน โดนเสยท้าย เผยทำไมไม่เอาเรื่อง


advertisement

      จากกรณีเมื่อวาน (11 ตุลาคม 2564) ที่ผ่านมา อินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ซื้อ-ขายรถซูเปอร์คาร์ ได้เกิดเหตุ แลมโบกินี่ HURACAN EVO ราคา 24.5 ล้าน ถูกรถกระบะชนท้ายเข้าอย่างจังจนท้ายพัง แต่ไม่เอาเรื่องจากคนขับกระบะ จนกลายเป็นที่ชื่นชมในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก 

แลมโบกินี่ โดนชนท้าย 

       ต่อมา อินน์ กษิดิศ ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ พร้อมกับเผยเหตุผลที่ไม่เอาเรื่องกับคนที่ชนท้าย โดยได้โพสต์ระบุว่า… 


advertisement

        ช่วงเช้าที่ผ่านมา HURACAN EVO ผมโดนเฉี่ยวท้าย ตูดเปิดโชว์อย่างที่เห็น ทันทีที่เกิดเหตุเฮียคู่กรณีเดินเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไรเป็นการส่วนตัว “รถเป็นแค่ของนอกกาย” และ อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

        โชคดีรถของผมทำประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้าง กับพี่ @bankhappy9 ไว้ ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง ปล่อยให้เป็นไปตามระบบของประกันภัย + ทันทีที่เกิดเหตุคุณนิว @newpnw จาก Renazzo Motor ได้ประสานนำรถ slide มายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ให้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร


advertisement


advertisement

         อีกสองเดือนเจอกันใหม่ จริงๆก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาขับ 360 430 บ้าง จอดนานจนคนเค้าลืมว่ามีหมดแล้ว

       ปล บนถนนด้านหน้าเหมือนมีเหตุการณ์อะไรสักอย่าง ทำให้รถต้องชะลอตัวกระทันหันทุกคัน คู่กรณีไม่ได้ประมาทผิดวิสัยปกติชน เพราะนอกจากคู่เราแล้ว ก็ยังมีคู่อื่นที่ชนติดๆกันเหมือนกัน มีคนขับรถผ่านถ่ายรูปไปลงเพจว่าคู่กรณีประมาทบ้าง ซ่าบ้าง ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ


advertisement

อินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา

ไฮโซหนุ่ม 

หล่อมาก 

เจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ซื้อ-ขายรถซูเปอร์คาร์  

– 

หล่อ 

น่ารัก 

           นอกจากจะหล่อรวยไฮโซแล้ว ก็ยังมีน้ำใจด้วย ถ้าจะเอาเรื่องลุงคนขับกระบะก็คงจะงานเข้า แต่เจอคนใจดีแบบนี้ก็ถือว่าโชคดีมากๆ เป็นการกระทำที่บ่งบอกถึงครอบครัวที่สอนมาดีจริงๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก hell_69_​ 


advertisement