advertisement

ประกาศวันแล้ว ห้วยไร่คัพ 3 มหกรรมฟุตบอลเท้าเปล่า รถแห่ลำซิ่งพร้อม


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่เป็นที่รักของแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ เจ้าของผลงานเพลงดัง อาทิ ไสว่าสิบ่ถิ่ม, คู่คอง, สายแนนหัวใจ, โอละน้อ, บ่เป็นหยัง ฯลฯ นอกจากงานในวงการเพลงแล้ว ยังสร้างความดีให้สังคมมากมายด้วย และอีกหนึ่งงานที่แฟนคลับรอคอยก็คือ ห้วยไร่ คัพ ศึกฟุตบอลเท้าเปล่า กลางทุ่งนา  

ก้อง ห้วยไร่

       ล่าสุด ทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวแฟนคลับอย่างเป็นทางการในการจัด ห้วยไร่ คัพ ครั้งที่ 3 ที่สนามห้วยไร่ อีหลีน่า โดยระบุว่า…. 


advertisement

         มีการขายบัตรทิพย์ (เข้างาน)  ขายบัตร Live ทิพย์ (ชมงาน) ผมจะ Live นิดหน่อย ช่วงแข่งฟุตบอล เน้นเข้ามาชมงานครับ ไม่ Live ช่วง consert นะครับ #ไม่มีขายบัตรครับ #เข้าฟรีชมฟรีครับ #แต่คัดคน คนเมา ไม่ให้เข้างาน เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ไม่มีผู้ปกครองพามา  ไม่ให้เข้างาน มากันเป็นกลุ่มทรงมันได้ ไม่ให้เข้างาน คนสิมาหลาย ทั้งเด็กเล็ก ผู้หญิง และคนแก่ (ผมจัดงานผู้สูงอายุด้วย)ความปลอดภัยต้องมาก่อน ออ  (ตำรวจ กับ สห. มีเด้อครับ แต่ถ้าบ่จำเป็นบ่ยากจับสงสารผู้เฒ่าอยู่บ้าน) รัก  


advertisement
ห้วยไร่ คัพ ครั้งที่ 3 [ads]


advertisement


advertisement
สนามพร้อม 

        กลายเป็นงานกีฬาที่แฟนคลับก้อง ห้วยไร่ และนักร้องลูกทุ่งมาร่วมงานการเป็นจำนวนมาก เราคงจะได้ดูบรรยากาศงานกีฬานี้กันอย่างแน่นอน ความสนุกครบเครื่อง 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ก้อง ห้วยไร่


advertisement