advertisement

จ๊ะ อาร์สยาม สุดทนโครงการบ้านเงียบหาย ประกาศขายแบบเทๆ


advertisement

       กลายเป็นข่าวใหญ่ที่มีดารานักร้องสาวได้รับความเดือดร้อนร่วมอยู่ด้วย นั่นก็คือ จ๊ะ อาร์สยาม กรณีหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี มีปัญหาที่ดินของโครงการหมู่บ้านติดคดีฟ้องร้องระหว่างโครงการบ้านและเจ้าของที่ดินคนเดิม ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถขายบ้านหลังดังกล่าวได้ เดือดร้อนกันไปทั้งโครงการ 

จ๊ะ อาร์สยาม

         ล่าสุด สาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าว่าทางโครงการบอกจะประกาศขายบ้านให้ โดยทางด้านทนายฝ่ายจ๊ะได้สอบถามไปว่าถ้าขายไม่ได้ล่ะจะทำยังไง โดยทางโครงการบอกขอเวลาไปคิดก่อน โดยทางสาวจ๊ะก็ได้ระบุว่า…


advertisement

ใครสนใจอยากซื้อบ้าน ติดต่อ 0961308886 ตกแต่งรอบบ้าน และบิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังแล้วค่ะ

        โดยล่าสุด เลยเวลาที่ทางโครงการบอกจะให้คำตอบ แต่เลยกำหนดมาแล้วทางโครงการก็ยังนิ่งเฉยอยู่ ไม่มีความตอบใด โดยทางสาวจ๊ะได้โพสต์ระบุว่า…


advertisement

        โครงการบอกจะให้คำตอบจ๊ะภายในวันที่ 30 กค. แต่ตอนนี้โครงการกับนิ่ง กับหายเงียบไปเลย จ๊ะเหมือนถูกหลอกจริงๆ ที่มาซื้อโครงการนี้ ตอนนี้เสียความรู้สึกมากๆ วันนี้เงิน 5 ล้านที่ซื้อและต่อเติมบ้านกับโครงการนี้ เหมือนจะเป็น 0 ไปเลย แต่ถ้าใครยังเชื่อมั่นในชื่อ #โครงการพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค สามารถติดต่อซื้อบ้านจ๊ะได้นะคะ ขายแบบเทๆ ไม่มีใจที่จะอยู่ที่นี่จริงๆค่ะ โทร 0961308886 


advertisement

โครงการยังไม่มีคำตอบ 


advertisement
ซวยจริงๆ 

จะขายบ้านได้ไหมเนี้ย 

             เป็นกรณีที่สังคมให้การติดตามเป็นอย่างมาก เป็นอุทาหรณ์ในการซื้อบ้าน ทางโครงการจะทำยังไง แก้ปัญหายังไง เป็นกำลังใจให้กับทางสาวจ๊ะและเพื่อนบ้านในโครงการด้วยนะครับ ได้ทางออกเร็วๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก jaja_nongpanee


advertisement