advertisement

บิณฑ์-ไทด์ ควัก 10 กว่าล้านช่วยชาวบ้าน ใครคิดสั้นให้โทรมาหาผม


advertisement

       รายการโหนกระแสวันที่ 24 เม.ย. 63 ดำเนินรายการโดย คุณ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ "บิณฑ์ – เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ "กรณีลงพื้นที่แจกเงินให้ชาวบ้าน ช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด

       คุณบิณฑ์ เผยว่า เหตุการณ์ที่ทำให้เกิดโครงการนี้ขึ้นคือตนเจอเหตุการณ์ที่สี่แยก มีคนมาเคาะรถขอตังค์ ตนถือว่าหนักหนาแล้ว เพราะรัฐบาลประกาศให้อยู่ในบ้าน ไม่ควรออกมานอกบ้าน ตอนแรกคิดว่าจะเอาข้าวไปแจก แต่คิดว่าบางคนคงไม่ได้อยากได้ข้าว เพราะจำเหตุการณ์ที่น้ำท่วมอุบลฯได้ ตอนเราแจกเงินทุกคนดีใจจนร้องไห้

       เริ่มต้นใช้เงินตนเอง ไปวันแรกเงิน 3 แสน เดินเรียกแจก 500 มานั่งเป็นระเบียบ นั่งห่างกัน รับกันจนจะหมด มีพี่น้องรอบๆ รู้ข่าวก็แห่กันมา ผู้นำบอกว่าไม่ใช่ที่บ้านเขา เขารับผิดชอบแค่ลูกบ้าน ผมก็ต้องหยุด เพราะมันเกินโควต้าที่บอกไว้ เขาก็เสียใจ ผมก็รู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ต้องกลับไปบ้านเอาเงินมาใหม่

       สำหรับประเด็นที่มีคนว่า เงินที่เอามาแจกคือเงินที่มาจากน้ำท่วม ถ้าตนใช้เงินจากน้ำท่วมขอให้ตนฉิบหายหมดเลย ตนนับถือพระ นับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถ้าใช้แม้แต่บาทเดียวขอให้ฉิบหาย เงินน้ำท่วมไม่มีค้าง จัดการเรียบร้อยทุกอย่าง ปิดบัญชีหมดแล้ว "เงินบริจาคน้ำท่วมอุบลฯ ทำบัญชีทุกบาททุกสตางค์ให้กับภาษี ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบ เงิน 400 กว่าล้านว่าทำอะไรบ้างตั้งแต่วันแรกจนวันปิดบัญชี ตัวเลขทั้งหมด จบและปิดบัญชีในวันนั้นเรียบร้อย ไม่เหลือเลย" คุณไทด์กล่าว

       ส่วนคนที่มีปัญหาคิดฆ่าตัวตาย ไม่มีจะกิน ไม่รู้จะทำยังไง คิดไม่ออก ให้โทรมาที่มูลนิธีร่วมกตัญญูก่อน อย่าคิดว่าไม่มีใครช่วย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังอยู่ หนักหนายังไงมาคุยกันก่อน จะเอายังไงก็ว่ากันต่อไป เอาเป็นว่าคุณหยุดนิดนึง โทรมาหาตนที่เบอร์ 0-2751-0951-3 ทุกอย่างมีทางออกและแก้ไขได้ ตนช่วยมาแล้วมากมาย ถ้าช่วยได้จะช่วย


advertisement

      นอกจากนี้คุณบิณฑ์ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า ตนไม่กลัวคนหมั่นไส้ ตนทำเพื่อประชาชน ตนไม่กลัวคนหมั่นไส้ แต่กลัวคนอิจฉาริษยามากกว่า ส่วนเรื่องข้ามหน้าข้ามตา เงินแค่ 500 บาท คงไม่ข้ามหน้าข้ามตาใคร


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<< 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิปไลฟ์สด<<<

       ลายๆสถานการณ์ ที่คุณบิณฑ์และคุณไทด์ เป็นฮีโร่และเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนได้ จึงไม่แปลกที่ครั้งนี้ประชาชนจะนึกถึงพวกเขา และต้องการให้พวกเขาช่วยเหลือ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส (Hone-Krasae) Official 


advertisement