advertisement

ลือหึ่ง Kamikaze เตรียมคัมแบค หลังเฮียฮ้อทวีตยืนยันจัดคอนเสิร์ตปริศนา


advertisement

      เป็นประเด็นที่กำลังได้รับความสนใจจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก กับการทวิตของ "ฮ้อ – สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอสจำกัด (มหาชน) ได้ออกมาทวิตหลังจบคอนเสิร์ต D2B Infinity Fun+ 2020 ว่า…

       "คอนเสริ์ทต่อไปของ#COOLfahrenheit ต่อจากD2B พร้อมจะเปิดตัวแล้ว คอนเสริ์ทนี้ใหญ่มาก ศิลปินเยอะมากมาแบบยกทั้งค่ายเลย จัดตามคำเรียกร้องของแฟนๆ เชื่อแล้ว่าคิดถึงอยากดูจริงๆ แล้วพบกันนะ"

       จากคำว่า "จัดตามคำเรียกร้องของแฟนๆ" ทำให้บรรดาแฟนๆต่างคาดเดาว่าน่าจะเป็นคอนเสิร์ตค่ายเพลง Kamikaze และบางส่วนก็คิดว่าอาจเป็นการกลับมาของงาน RS. Meeting Concert ที่เคยจัดในปี พ.ศ. 2556 และมีศิลปินของ RS ในยุค 90 เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก
ล่าสุดข่าวลือว่าคอนเสิร์ตค่าย Kamikaze เองกำลังจะเกิดขึ้น ก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ แฟนเพจค่ายเพลง Kamikaze ได้มีการเปลี่ยนรูปคัฟเวอร์เป็นภาพสีชมพูพร้อมแฮชแท็ก #โตมากับกามิ สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่ติดตามค่าย


advertisement

Kamikaze

        สำหรับใครที่กำลังรอลุ้น โตมากับกามิกาเซ่ ก็คงจะเริ่มมีหวังขึ้นมาบ้างแล้วล่ะค่ะ ซึ่งต้องยอมรับเลยค่ะว่า ในยุคที่กามิกาเซ่โด่งดัง เป็นขวัญใจของวัยรุ่นวัยเรียนยุคนั้นจริงๆ


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก @HereHorRS 


advertisement