advertisement

หนูเล็ก ก่อนบ่าย พาชมทุ่งนา พร้อมรีวิวรั้วไฮโซ รวยมากถึงจะทำได้


advertisement

        สำหรับหนูเล็ก ก่อนบาย ที่รู้จักกันดีเป็นทั้งดาราตลก นักแสดง ดารา ซึ่งมากความสามารถมากๆ สำหรับคนนี้ ได้มาอัปเดต สำหรับที่ดินที่ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ซื้อเอาไว้ ตั้งแต่แรกท่ามกลางบรรยากาศดีมากเป็นที่นากว้าง เรามาดูกันเลยค่ะว่าที่ดินที่หนูเล็กได้ซื้อไว้เป้นอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ก็คอยอัปเดตให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับที่ดินที่ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ซื้อเอาไว้ ตั้งแต่แรกท่ามกลางบรรยากาศดีมากเป็นที่นากว้าง ที่ขับรถจากบ้านหนูเล็กไปไม่กี่นาทีก็ถึงแล้ว ซึ่งอนาคตหนูเล็กเตรียมจะสร้างบ้านไว้ด้วย 

           ล่าสุด หนูเล็ก ก็ได้พาไปชมทุ่งนากว้าง 2 ไร่ ที่ซื้อไว้ และก่อนจะเข้าไปชมบรรยากาศข้างใน ก็ต้องผ่านรั้วที่สร้างไว้ ซึ่งหนูเล็ก ได้ทำการรีวิวบอกว่าต้องรวยมากถึงจะทำได้ "รีวิว รั้วไฮโซ ต้องรวยมากถึงจะทำได้ มาดูกันค่า #บ้านนาก่าก๊าเอง บางที่ก็เหนื่อยนะเป็นดารา ซื้ออะไรก็เเพงกว่าเพื่อน"


advertisement

กับรั้วที่สร้างแบบง่ายมาก แต่ราคาสูงถึง 8 พันบาท ทำเอาามีที่ถ่ายคลิปไปด้วยก็อดหัวเราะไม่ได้ ทำเอาหนูเล็กต้องประกาศตามหาผู้รับเหมาทำรั้วดีๆ ราคาเบาๆ กันเลยทีเดียว

"แวะมาดูนา ข้าวกำลังโตแล้ววววว อากาศดีมาก ใครรู้จักผู้รับเหมาทำรั้วดีๆ ราคาเบาๆ แนะนำมาหน่อยนะคะ อยากสร้างบ้านนาแล้ว แต่จะทำรั้วก่อน พิกัด ถนนเส้น คลอง 16 #บ้านนาก่าก๊าเอง #ริมคลองมองนา #RIMKLONGMONGNA"


advertisement


advertisement

            หนูเล็ก ก่อนบาย ได้ไปดูแวะมาดูนา ข้าวกำลังโตแล้ววววว อากาศดีมาก ใครรู้จักผู้รับเหมาทำรั้วดีๆ ราคาเบาๆ แนะนำมาหน่อยนะคะ อยากสร้างบ้านนาแล้ว แต่จะทำรั้วก่อน พิกัด ถนนเส้น คลอง 16

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ป้าหอยซอย 6


advertisement