advertisement

อ.คฑา เผย 5 ราศี ความรักเบ่งบาน คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ


advertisement

      ในการดำเนินชีวิตของคนไทย มีอีกหนึ่งสิ่งที่เราเชื่อถือว่ามีอิทธิพลต่อชีวิตของเรานั่นก็คือเรื่องของโชคชะตาราศี ที่อยู่คู่กับความเชื่อของคนไทยมาช้านาน จึงมีการทำนายดวงชะตาเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต ซึ่งก็มีขึ้นมีลงอยู่เสมอ

       ล่าสุด อ.คฑา ชินบัญชร ได้ออกมาเผยดวง 5 ราศีที่ช่วงนี้เกณฑ์ความรักจะดี ผ่าน ยิปซีพยากรณ์ โดยมี 5 ราศี ดังนี้

       1) ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย)

       ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ตัวคุณเองต้องมุ่งมั่นในเป้าหมายด้วย "ไพ่ราชินีพระจันทร์" การเงินยังเข้าๆออกๆ เพราะตัวคุณเองมีสิ่งทำให้ไขว้เขวใช้จ่ายอย่างสิ้นเปลืองอยู่ แต่ก็มีลาภปากลาภท้องเข้ามาเรื่อยๆ ความรักร้อนแรง และมีรักมากกว่า 1 คน มีประสบการณ์ใหม่ๆ     

       2) ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

       การงานมีการปรับเปลี่ยนหน้าที่ หรือมีการโยกย้ายที่ทำงานใหม่ ต้องช่วยเหลือตนเองเป็นสำคัญ ไม่ควรหาความขัดแย้งมาใส่ตัว "ไพ่อัศวินดาบ" การเงินหมดไปกับการเดินทาง และยานพาหนะ แต่ก็พอมีลาภเข้ามาบ้างไม่ขัดสน ความรักอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เหงากันไปบ้าง สำหรับคนโสดมีกุ๊กกิ๊กอยู่เสมอ แต่ยังไม่จริงจัง [ads]

        3) ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)


advertisement

        พอมีช่องทางในงานเสริมในช่วงปลาย ธุรกิจการค้าเหนื่อยต้องลงแรงเอง แต่ก็ได้ผลที่น่าพอใจ "ไพ่ 7 เหรียญ" การเงินเป็นช่วงของการลงทุน เพื่อเก็งผลกำไร ช่วงนี้จึงอาจจะใช้จ่ายมากฟุ่มเฟือยไปบ้าง แต่ก็ไม่ขัดสน ความรักหวานชื่น มีประสบการณ์แปลกใหม่ คนโสดได้เจอคนถูกใจ

        4) ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

        "ไพ่ 3 ดาบ" การงานมีงานจุกจิกที่คุณต้องรับผิดชอบมาก และมีเรื่องต้องตัดสินใจ การเข้าหาผู้ใหญ่คุณจะได้รับคำปรึกษาและการสนับสนุนที่ดี ช่วงปลายมีความก้าวหน้าและเป็นที่ยอมรับ การเงินมีโชคลาภ ไม่ขัดสนเป็นแน่ ความรักหวานชื่น ที่อยู่ไกลจะได้เจอกันให้หายคิดถึง ความรักอบอุ่น สำหรับคนโสดได้เจอคนถูกใจ

        5) ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)​​

        การงานมีงานเข้ามามากสักหน่อย แต่ตัวคุณเองก็เป็นคนไม่ยอมแพ้ทำให้งานสำเร็จด้วยดี ช่วงนี้เจรจากับใครก็มีผลที่ดี ช่วงกลางมีการแข่งขันคงต้องมุ่งมั่นให้เต็มที่ การเงินเป็นช่วงที่รู้จักเก็บรู้จักใช้ จึงมีเงินออมเพื่อทำสิ่งที่คุณอยากทำ "ไพ่ 6 ถ้วย" ความรักสดใส คนรักเอาใจใส่ ได้ของขวัญถูกใจจากคนรัก


advertisement

        ในช่วงนี้ทั้ง 5 ราศีนี้อาจจะดูสดชื่นขึ้นสักหน่อย เพราะความรักกำลังทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนั่นเอง ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement