advertisement

แบไต๋ บ้านออมเงินขายฝันคนโลภด้วยผลกำไรเกินคาด


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งกลโกงของมิจฉาชีพเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ บ้านออมเงิน ที่อ้างว่า หากเราเอาเงินไปออมในปริมาณมากๆ เราจะได้ผลตอบแทนมาเป็นเงินกำไรที่สูงเกือบเท่าตัว หลายคนหลงเชื่อ นำเงินไปออมโดยไม่ได้คิดให้ถี่ถ้วน สุดท้ายโดนชิ่งเงินหนี

        ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ Drama – addict ได้ออกมาเผยถึงข้อผิดสังเกตุของบ้านออมเงิน ซึ่งประการแรกคือ ไม่มีใครรู้เลยว่ากำไรที่ได้ ได้มาจากไหน และเราไม่รู้เลยว่าคนที่รับเงินเราไปคือใคร ทำอาชีพอะไร น่าเชื่อถือแค่ไหน โดยทางเพจได้ระบุว่า 

      บ้านออมเงิน ถถถถถถถถถถ หลอกได้แต่คนที่โลภจนหน้ามืด และไม่รู้เรื่องการลงทุนเท่านั้นล่ะโว้ย ล่าสุดนี่เห็นพวกไอ้โหลกมันถล่มอยู่เจ้านึง แล้วอีแม่ๆบ้านออมเงินมันไปอ้างกับควาย เอ้ย ขออภัย อ้างกับลูกๆของมันว่าเพราะถูกคนโจมตีเลยถอนเงินไม่ได้

       ถ้าใครเชื่อนี่ เรามีหญ้าเขียวๆสดๆหวานอร่อยให้ท่านซื้อไปรับประทานในราคาย่อมเยาว์ และเชื่อว่าท่านยังต้องแดกไปอีกนานหลังหมดตูดกับไอ้พวกเหี้Xนี่


advertisement

          นอกจากนี้ยังมีแฟนเพจ มาคอมเม้นท์ให้ความรู้ถึงกลวิธีหาเงินของคนเหล่านี้  "มันเป็นแบบนี้ มันเอาเงินเราไป 100 บาท มันเอาไปปล่อย 100 ละ 20(ต่อวัน) มันได้กำไรวันละ 20 บาท เดือนนึงกำไร 600 บาท แต่มันคืนให้เรา 100 ละ 5-60 (ต่อเดือน) 600-60 = มันได้กำไร 540 บาท มันว่างี้ แต่ไม่รู้มันเอาไปปล่อยไหนนักหนาเหมือนกันนะ ส่วนตัวตรูไม่ได้เล่นอย่าด่าตรู"


advertisement

หลอกขายฝันคนโลภ


advertisement

        ใครที่หลวมตัว ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มคนเหล่านี้ก็ต้องรีบถอนตัว ก่อนที่เงินก้อนของคุณจะหายไปค่ะ เพราะตอนนี้ไม่โดนโกง ไม่ได้แปลว่าในอนาคตเราจะไม่โดนชิ่งเงินก้อนนี้ไปเหมือนเหยื่อรายอื่่น

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Drama-addict 


advertisement