advertisement

ภาพเช็ค ‘ในหลวง ร.10’ พระราชทานเงิน 79 ล้านบาท ซื้อเครื่องมือแพทย์ รพ.ศูนย์สกลนคร


advertisement

       เป็นเรื่องราวที่ปลื้มปีติของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ หลังจากที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานเงินที่ประชาชนได้ร่วมกันทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายในการร่วมบำเพ็ญพระราชกุศล เนื่องในงานพระราชพิธีพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ทั้งหมด และเงินรายได้จากการจัดงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,407,144,487.59 บาท แก่ 27 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้การรักษาทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาล วิทยาลัยแพทย์และพยาบาล และสถานพยาบาลต่างๆ

       ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ สกลนคร ซิตี้ ได้ออกมาเผยภาพสุดประทับใจ เช็คเงินพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นเงิน 79 ล้านบาท พร้อมระบุว่า…

         พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระราชทานเงินจำนวน 79,957,680.00 บาท (เจ็ดสิบเก้าล้านเก้าแสนห้าหมื่นเจ็ดพันหกร้อยแปดสิบบาทถ้วน) เพื่อสนับสนุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่โรงพยาบาลศูนย์สกลนคร

         นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ


advertisement

        เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ทรงห่วงใยสุขภาพและสวัสดิการทางการแพทย์ของประชาชน พสกนิกรไทยทุกหมู่เหล่าต่างซาบซึ้งและปลื้มปีติ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สกลนคร ซิตี้ 


advertisement

advertisement