advertisement

เผยคลิป สรยุทธ จัดรายการเรื่องเล่าชาวเรือนจำ ให้ความรู้โควิดกับเพื่อนนักโทษ


advertisement

      จากกรณีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่ถูกศาลฎีกาพิพากษาจำ 6 ปี 24 เดือน ในคดีไร่ส้ม ก่อนถูกคุมตัวรับโทษอยู่ในเรือนจำ เมื่อวันที่ 3 เม.ย.63 กรมราชทัณฑ์ ได้ให้นายสรยุทธ จัดรายการในเรือนจำ ชื่อรายการว่า "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ส่วนเนื้อหาของรายการจะให้ความรู้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ ทั้งเรื่องโควิด-19 และการทำความเข้าใจกับผู้ต้องขังกรณีงดเยี่ยมญาติในช่วงนี้  

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา

      ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผยว่า เวลานี้สรยุทธได้ทำรายการแล้ว ทั้งยังมีการทำคลิปวิดีโอเพลงไม่ต้องห่วงฉัน ออกมาเผยแพร่ให้ญาติพี่น้องของผู้ต้องขัง รวมถึงสังคมสบายใจ ทุกเทปที่ทำในเวลานี้เป็นการให้ความรู้ที่เป็นข้อเท็จจริงในเรื่องโควิด-19 ในเรือนจำ รวมถึงบอกเล่าในมาตรการต่างๆ ที่กรมราชทัณฑ์ทำให้ผู้ต้องขังทั่วประเทศ จะได้ไม่เข้าใจผิด ไปชมคลิปการจัดรายการของ สรยุทธ ในรายการเรื่องเล่าชาวเรือนจำ กันได้เลยครับ  


advertisement
เรื่องเล่าชาวเรือนจำ [ads]

จัดรายการในเรือนจำ 


advertisement
จัดรายการได้ดีเหมือนเดิม 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<


advertisement

       ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการจัดรายการ ประกาศข่าว ได้ใช้ความสามารถนี้ให้เกิดประโยชน์บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ดีและต้องชื่นชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก THE STANDARD 


advertisement